Áo lót áo ngực bigsize Thái Lan 10030 không đệm có gọng nâng ngực thoáng mát


69.000 ₫ 64.000

Sản phẩm Áo lót áo ngực bigsize Thái Lan 10030 không đệm có gọng nâng ngực thoáng mát đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 69.000 xuống còn ₫ 64.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,40 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🎉🎉Áo thái xịn BIG SIZE luôn sẵn hàng
Áo big size dành cho các nàng ngực siêu khủng, các nàng đang có e bé or vừa sinh e bé..
Gọng siêu nâng, lót mỏng from tự nhiên nên nàng nào v1 ko săn chắc ko pải suy nghĩ đâu ạ😁
Size 36/80 cho v1 từ 80 đến 85
Size 38/85 cho v1 từ 85 đến 90
Size 40/90 cho v1 từ 90 đến 95
Size 42/95 cho v1 từ 95 đến hơn 100
Các size chênh lệch 1 2cm ok
Số đo tính đường chân ngực, tuỳ vào quả ngực các nàng ib để t tư vấn size kĩ hơn ạ
Chất Thái xịn mặc mát nhẹ, ko bị hằn, bị vếc, khó chịu...
Ảnh thật 100%
###
THAM KHAỎ MẪU ÁO KHÁC TẠI ĐÂY:
https://shopee.vn/khanhtrung2pro?page=0&shopCollection=11200466
###
**#Ưu điểm đồ lót Thái Lan
Chất liệu thái sử dụng nguyên liệu vải bốn chiều, thun cotton, thun lưới, ren thun, ren thêu… đa dạng chất liệu để người mua có thể lựa chọn theo sở thích của bản thân. Những chiếc áo lót mang lại cảm giác vô cùng thoải mái, thoáng mát cho người sử dụng trong suốt một ngày làm việc mệt mỗi.

Bên cạnh đó rất nhiều mẫu mã quyến rủ hiện đại. Màu sắc sang trọng tinh tế, đa dạng công dụng. Cộng thêm đó là các đường may rất tỉ mỉ. Sự tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ việc tạo độ bền cho sản phẩm còn giúp bạn yên tâm. Nhất là những phụ nữ có làn da mỏng manh và gợi cảm. Có đầy đủ các loại kích cỡ size. Từ những bạn nhỏ con hay các bạn có thân hình mủm mỉm cần bao phủ hoặc nâng đỡ cho vòng một. Sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp với từng thể trạng khác nhau của từng người. Sản phẩm phù hợp với túi tiền của người Việt Nam. Giá thành rẻ, bên cạnh đó chất liệu lại rất tốt.

Đồ lót tốt giúp an tâm về sức khỏe
Nội y là những sản phẩm tiếp xúc với da trực tiếp bảo vệ các bộ phận nhạy cảm của con người. Do đó, nếu bạn ham rẻ mà lựa chọn những bộ đồ lót kém chất lượng thì sẽ vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe như viêm nhiễm, ung thư,… Gây ra những ác bệnh về da do thành phần chất liệu phẩm màu rẻ tiền độc hại trên chiếc áo gây nên.
#aolotbigsize #aolotthailan #aongucbigsize #aolotnangnguc #aolotdemkep #aongucnu

#aolotnu #aolotdep #aolotren #aolotkhongdem #aolotdemmong #aolotkhonggong #aolotthoitrang #aolotthai #aolotthailan #aolot #aolotnu #thơitrangnu #bodolotnu #bodolotren #aolotcaocachongtut #aolotchonguoin