[Hàng mới] Kem trang điểm chống nắng Sakura CC Cream Flawless Control Base


900.000 ₫ 792.000

Sản phẩm [Hàng mới] Kem trang điểm chống nắng Sakura CC Cream Flawless Control Base đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 900.000 xuống còn ₫ 792.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

HÀNG MỚI RA 9/2019 NHA CÁC CHỊ EM, THÍCH PHÊ PHA
Kem trang điểm chống nắng Sakura CC cream Flawless Control Base

🌹 KEM TRANG ĐIỂM THẦN THÁNH CC CREAM SAKURA 🌹

Kem trang điểm dưỡng trắng da Sakura CC Cream Flawless Control Base bí quyết cho làn da trắng hồng không tì vết trong nháy mắt của phụ nữ nhật bản. Sakura CC Cream giúp che lấp các khuyết điểm trên làn da, đồng thời mang đến những tác động dưỡng trắng chăm sóc da hiệu quả.
Kem trang điểm đa năng Sakura CC Cream tích hợp cả chức năng dưỡng da, trang điểm, chống nắng. Với 10 tính năng nổi bật chỉ trong một sản phẩm (All in One), cho lớp trang điểm siêu mịn mượt, sáng màu, trong suốt có khả năng dưỡng trắng sáng da dài lâu. Công thức hoàn hảo với các thành phần thảo dược thiên nhiên như dầu hạt nho đen, tinh chất lá anh đào, chiết xuất cam thảo, hương thảo, tảo biển giúp nuôi dưỡng làm sáng da, ngừa lão hoá tối ưu. Chỉ số chống nắng SPF 50 PA++++ bảo vệ bạn trước tia UV và ánh nắng mặt trời. Độ che phủ và hiệu chỉnh sắc tố giúp che mọi khuyết điểm, cho bạn một làn da đều màu không tì vết.

👉👉👉 Có CC cream Sakura làn da trở lên trắng sáng, trong veo mịn và mướt, cho bạn tự tin dạo phố, đi chơi,...
--------------
Đóng gói: Tuýp 40ml dùng thả phanh 6-12 tháng luôn nha 😋
Xuất xứ: Nhật Bản
--------------
Kem trang điểm Sakura CC Cream Flawless Control Base có kết cấu dạng lỏng, nhẹ nhàng, gần như dạng mousse, không dầu và tạo cảm giác nhẹ nhàng, cực kỳ dễ chịu khi thoa lên bề mặt da. Với điều kiện thời tiết nhiệt đới nóng ẩm của nước ta, sản phẩm nổi bật khả năng thích nghi vượt trội với làn da của phụ nữ Việt Nam.

🌺 Lớp nền trang điểm hoàn hảo, lựa chọn chính xác cho da mụn
🌺 Giảm tối đa diện tích của lỗ chân lông, ngay cả với da dầu
🌺 CC cream sẽ điều chỉnh tông màu da đồng đều, che khuyết điểm hoàn hảo (phù hợp da nhiều đốm nâu, tàn nhàng, sạm nám)
🌺 Tạo cảm giác mịn mượt, không gợn phấn, siêu tự nhiên
🌺 Chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA++++ giúp bảo vệ da suốt 12h
🌺 Chống nhăn hiệu quả.
🌺 Da siêu mịn và mềm mại.
🌺 Nuôi dưỡng da sáng màu, tươi trẻ, khỏe khoắn, rạng rỡ
🌺 Khả năng kiểm soát chặt tuyến dầu nhờn, tạo cảm giác khô thoáng kéo dài, cho lớp trang điểm bám lâu.

#kemcccream #kemtrangdiemchongnang #sakura #kemnen #chongnangnhatban #kiemnhon #kemnenlautroi #kemtrangdiemkhongtroi #myphamnhatban #sale1010 #sale1111 #sale1212 #saletet #ba