[Hàng chính hãng] Tinh Chất Dưỡng Trắng Nâng Cơ Chống Lão Hóa Từ Tinh Chất Vàng Bergamo 24K Gold Brilliant Essence 110ml


300.000 ₫ 189.000

Sản phẩm [Hàng chính hãng] Tinh Chất Dưỡng Trắng Nâng Cơ Chống Lão Hóa Từ Tinh Chất Vàng Bergamo 24K Gold Brilliant Essence 110ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 300.000 xuống còn ₫ 189.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tinh Chất Dưỡng Trắng Nâng Cơ Chống Lão Hóa Từ Tinh Chất Vàng Bergamo 24K Gold Brilliant Essence 110ml

Thương hiệu: Bergamo
Xuất xứ: Hàn Quốc

Bergamo 24K Gold Brilliant Essence được tạo thành từ một công thức mới độc đáo với tinh chất collagen và lá vàng mỏng 24k nuôi dưỡng và làm trắng da, phục hồi da tổn thương, sẹo do mụn để lại. Ngoài tác dụng dưỡng ẩm và tăng độ đàn hồi cho da, tinh chất collagen còn tái tạo làn da già nua do tuổi tác, làm trẻ hoá làn da. Sau 7 ngày sử dụng, các nàng sẽ thấy 1 làn da mềm mịn, trắng sáng và căng tràn sức sống!!!!

Công dụng

- Tinh chất vàng 24K có vai trò thúc đẩy sản sinh collagen cần thiết để loại bỏ tế bào da chết, cho da săn chắc tươi trẻ mãi theo thời gian.
- Thành phần nhân sâm trong tinh chất Bergamo 24K Gold là dược liệu quý làm đẹp từ xưa đến nay. Nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng lảm trẻ hóa da, cho da trắng mịn và căng tràn sức sống.
- Thành phần trà xanh có tác dụng ngăn ngừa tình trạng lão hóa da (xóa vết thâm nám, đồi mồi, nếp nhăn trên da), tăng độ đàn hồi khắc phục được da chảy xệ, thiếu sức sống.

Hướng Dẫn Sử Dụng :
Bước 1: Làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt để da có độ ẩm cân bằng.
Bước 2: Thoa một lượng tinh chất dưỡng da Bergamo lêm mặt. Nhẹ nhàng massage đều khắp mắt để dưỡng chất thẩm thấu đều vào các tế bào biểu bì da.
Sử dụng sản phẩm 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối để đạt được hiệu quả tốt

#collagen #tinhchatcvang #tinhchatduongda #kemlamtrangda #tinhchatduongda #kemduongda #chamssocda #chonglaohoa #nan

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000