Combo cốc nguyệt san Lunette, Phần Lan kèm Nước rửa & Giấy tiệt trùng


1.199.000 ₫ 999.000

Sản phẩm Combo cốc nguyệt san Lunette, Phần Lan kèm Nước rửa & Giấy tiệt trùng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 1.199.000 xuống còn ₫ 999.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Combo cốc nguyệt san Lunette cao cấp màu Trong suốt hộp vuông + nước rửa cốc 150 ml + hộp giấy lau tiệt trùng. Hàng nhập khẩu chính hãng, có dán tem nhập hẩu phân phối độc quyền trên hộp sản phẩm.

- Xuất xứ: Phần Lan.
- Hạn sử dụng: cốc: 10 năm; nước rửa tiệt trùng: 03 năm kể từ ngày sản xuất.
- Bộ sản phẩm gồm:

+ 01 Cốc nguyệt san Lunette màu Trong suốt (Size 1 hoặc Size 2)
+ 01 Túi lụa Satin bảo quản cốc nguyệt san chuyên dụng
+ 01 HDSD tiếng Anh + tiếng Việt
+ 01 tuýp Nước rửa tiệt trùng cốc nguyệt san Feelbetter dạng gel đặc (150 ml)
+ 01 Hộp giấy lau tiệt trùng cốc nguyệt san Cup Wipe (10 gói nhỏ)

Tự hào là chiếc cốc nguyệt san nổi tiếng toàn cầu được hàng triệu phụ nữ tại 50 quốc gia trên thế giới yêu thích sử dụng. Lunette khẳng định chất lượng cao cấp và kiểu dáng thực sự khác biệt.
----------------------
Tại sao trên thị trường hiện nay có nhiều loại cốc nguyệt san với mức giá rẻ hơn nhưng Lunette Cup vẫn dành được sự tin tưởng đặc biệt của phái đẹp Việt? Đơn giản là Lunette Cup hội tụ đầy đủ những ƯU ĐIỂM vượt trội:

o Làm từ 100% Silicon y tế cao cấp nhất hiện nay, hoàn toàn tự nhiên, không hóa chất, không gây kích ứng được kiểm định và chứng nhận bởi các tổ chức hàng đầu thế giới: FDA Hoa Kỳ, TGA - Úc, Phần Lan, AN TOÀN TUYỆT ĐỐI cho sức khỏe.
o Chất liệu trung bình cứng, phụ nữ cơ chậu khỏe hay yếu đều có thể sử dụng được, độ bền cốc nguyệt san Lunette lên tới 10 năm.
o Lunette có 02 kích cỡ phù hợp cho nhiều đối tượng: người chưa lập gia đình, người đã sinh con hay người tham gia các môn thể thao đều có thể sử dụng vừa vặn.
o Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với phụ nữ Việt Nam nhưng vẫn chứa được lượng dung dịch tối đa lên tới 30ml, khả năng chống rò rỉ tuyệt đối.
o 05 Màu sắc tuyệt đẹp độc quyền của Lunette được TGA - Úc chứng nhận an toàn cho sức khỏe, không sử dụng phẩm màu có nguồn gốc từ động vật, tạo nhiều cảm hứng khi sử dụng.
o Hộp sản phẩm được làm từ vật liệu giấy cao cấp, có thể tái chế; Đi kèm trong hộp là túi lụa Satin - loại vật liệu lụa cao cấp nhất giúp bảo quản cốc nguyệt san luôn khô thoáng.
o Thiết kế & Sản xuất tại Phần Lan, nhập khẩu nguyên hộp từ Phần Lan.

Nước rửa tiệt trùng cốc nguyệt san Lunette Feelbetter dạng gel đặc (tuýp 150 ml): Thành phần từ chanh và dầu khuynh diệp giúp khử mùi tanh, làm sạch các vết ố màu trên cốc giúp cốc luôn sáng bóng, sạch sẽ và thơm tho, kéo dài tuổi thọ của cốc. Nó còn có tác dụng diệt trùng, kháng khuẩn cho cốc nguyệt san sau khi sử dụng.
- Ưu điểm: Độ ph 4.0 và không chứa parapen. Không để lại cặn trên cốc như viên tiệt trùng. 01 tuýp có thể sử dụng từ 12 - 18 tháng.

Giấy lau tiệt trùng cốc nguyệt san Lunette Cup Wipe (hộp 10 gói nhỏ): Thành phần từ nước tinh khiết và cồn y tế đạt chuẩn của FDA (Mỹ). Giúp làm sạch và khử trùng cốc sau mà không cần dùng nước. Hộp 10 gói nhỏ tiện dụng.

* Cách chọn size: Xem bảng HD chọn size trên hình mô tả sản phẩm.
#cocnguyetsan #hoanggiatns #hanoi #giacocnguyetsan #lunette #cocnguyetsanchinhhang #cốcnguy