(Hàng chính hãng) Lotion, Xịt dưỡng Bath and Body Work mùi kẹo ngọt


₫ 370.000

Sản phẩm (Hàng chính hãng) Lotion, Xịt dưỡng Bath and Body Work mùi kẹo ngọt đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


[Review]
"Mùi mình đang xài là Winter Candy Apple thuộc bộ sưu tập của Bath and Body Works mỗi năm chỉ ra một lần thôi. Đây là body lotion thuộc dòng Signature Collection.
Mùi kẹo táo thơm ngọt ngào chỉ muốn ăn thế nào thì nó thơm như thế nhé các bạn, mùi cực kì thích, ai đứng gần thế nào cũng sẽ hỏi các bạn làm sao mà người thơm phưng phức như thế, bảo đảm nhé, test giữ mùi là hơn nửa ngày nha.

Hương thì Ngửi từ chai rất đậm mùi nhưng sử dụng trên cơ thể thơm dễ chịu lắm, và đối với lotion body thì hương giữ lâu cực kì, hơn rất nhiều so với shower gel. Bạn có thể xài mà không cần nước hoa thì người nó vẫn thơm khủng khiếp mà còn có tác dụng dưỡng da nữa, quá tiện lợi nhỉ.
Ưu điểm của lotion Bath and Body Works này là thấm nhanh vào da, không gây bết hay rít gì cả. Xài xong da mượt mà mịn màng, sờ vào cảm giác khác ngay với người không xài lotion. Và mình hay xài ra ngoài và để ý là không bị ăn nắng nhe ( giờ xài món gì cũng đều phải cẩn thận xem có bắt nắng không, tùy loại da và cũng tùy vào thành phần trong mĩ phẩm chúng ta xài nữa, nhưng cứ chú ý vẫn tốt hơn phải không các bạn)"
Yuly
Khi b mua hàng bên mình mình đảm bảo hàbg xuất xứ rõ ràng nếu phát hiện hàng fake m sẽ miễn phí phí đổi trả cho khách và đền gấp đôi giá trịđơn hàng
Ưu tiên qua nhà xem hàng có sẵn sản phẩm test m đang sử d

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000