Hada CriE Cool CM-N10000 ( quá rẻ)


₫ 7.000.000

Sản phẩm Hada CriE Cool CM-N10000 ( quá rẻ) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Máy chăm sóc da mặt Hitachi Hada CriE Cool CM-N10000🌈
Em cần pass lại máy này vì không có thời gian sử dụng. Dành cho các chị em đam mê làm đẹp :)
Giá :7tr5 (fix nhiệt tình) - Giá web :8tr5
GIỚI THIỆU SẢN PHẨM
Chị em phụ nữ luôn tìm kiếm những phương thức chăm sóc da đơn giản mà hiệu quả, lại không tốn nhiều thời gian. Thấu hiểu điều này, Hitachi đã giới thiệu đến chị em phụ nữ sản phẩm HadaCrie – máy chăm sóc da đáp ứng đủ các tiêu chí trên.
ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI
💋 18 phút hoàn hảo: Với quy trình trên, da bạn đã được chăm sóc một cách toàn diện chỉ trong 18 phút với máy HadaCrie, trong khi trung bình bạn phải mất 2 tiếng ở spa để đạt được kết quả tương tự.
💋 4 chức năng trong 1 máy: Các sản phẩm chăm sóc da thông thường chỉ có 1-2 chức năng như làm sạch, dưỡng ẩm, hoặc massage. Máy HadaCrie của Hitachi có đến 4 chế độ hoạt động, và chỉ mất gần 5 phút cho mỗi chế độ.
HIỆU QUẢ SAU SỬ DỤNG
🍀 Làm sạch – Cleansing mode: Với tác dụng của Ion sẽ hút sạch các bụi bẩn nhỏ nhất nằm sâu trong lỗ chân lông, điều mà cách rửa mặt thông thường không làm được.
🍀 Làm mềm da – Micro pat: Với tác động như vỗ nhẹ lên mặt sẽ làm da mềm mại, dễ dàng hấp thu dưỡng chất.
🍀 Dưỡng ẩm – Moisturize: Máy sẽ giúp chất dưỡng ẩm thẩm thấu sâu hơn vào da vì giờ đây da đã mềm hơn với bước Micro pat.
🍀 Làm săn chắc – Cool Aesthetic: Giúp da săn chắc hơn và thu nhỏ lỗ chân lông, cho bạn một làn da mịn màng, khỏe mạnh.
THÔNG TIN SẢN PHẨM
🎈 Bộ sản phẩm bao gồm: 01 máy, 01 sách hướng dẫn sử dụng, 01 Cục biến thế 110V - 220 V, tặng thêm 1 cục adaptpor cho chị em nào lười đi mua
🎈 Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 18x25x9
🎈 Bảo hành: Bảo hành 06 tháng
🎈 Trọng lượng (KG): 0.5
🎈 Màu sắc: Trắng
🎈 Sản xuất tại: Nhật Bản
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
🍺 Làm ẩm da với nước ấm giúp lỗ chân lông giãn nở và dễ dàng làm sạch bụi bẩn.
🍺 Cho phần đầu làm sạch của máy rửa mặt tiếp xúc vừa đủ với nước trước khi khởi động sử dụng trên da. Có thể kết hợp sử dụng cùng các loại sữa rửa mặt chuyên dụng đối với từng loại da để đạt hiệu quả làm sạch da tối ưu.
🍺 Khởi động và để phần đầu máy rửa mặt làm sạch của máy tiếp xúc nhẹ nhàng với da. Di chuyển máy theo dạng xoắn óc, từ trong ra ngoài và từ dưới lên đối với các điểm như cằm, má, trán.
🍺 Đối với những khu vực nhiều bụi bẩn, mụn như mũi và vùng chữ T, để máy massage từ 1 – 2 phút để loại bỏ các tạp chất tốt hơn.
🍺 Làm sạch da một lần nữa với nước lạnh để loại bỏ bụi bẩn và giúp lỗ chân lông se khít, chống chảy xệ.
LIÊN HỆ FB : Thúy Quỳnh
Số điện thoại016385

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000