[Hà Nội]Bộ trang sức cao cấp Hexagon Eropi


₫ 1.069.000

Sản phẩm [Hà Nội]Bộ trang sức cao cấp Hexagon Eropi đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đã là phụ nữ thì không thể thiếu đi những món đồ phụ kiện làm đẹp, chỉ cần một sơi dây chuyền, một đôi bông tai nhỏ bé cũng đủ làm điểm nhấn giúp bạn nổi bật. Bộ trang sức bạc Hexagon sẽ góp phần tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng nữ tính cho phái đẹp.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Bộ trang sức bạc Hexagon bao gồm: Mặt dây chuyền + đôi bông tai chế tác từ chất liệu bạc Ý 925, phủ xi bạch kim và có gắn đá trang sức Cubic Zirconia.

Bộ trang sức lấp lánh nhờ sử dụng đá CZ thời trang. Điểm đặc biệt là trong mẫu sản phẩm này, thợ chế tác đã sử dụng khá nhiều kiểu dáng đá CZ khác nhau, cụ thể có cả hình tròn, chữ nhật cho đến tạo hình đá giọt lệ.

Sử dụng bộ trang sức của Eropi, phái đẹp sẽ thấy được sự thay đổi rõ nét của bản thân. Đó là xinh đẹp, rạng rỡ và tự tin hơn nhiều.
#botrangsuc #botrangsucbac #trangsuc #bac925 #trangsucbac #bac #giamgia #eropi #ngoctrai #trangsucngoctrai #khuyenmai #daquy #giasoc #vongngoctrai #trangsucnu #thoitrang #thoitrangnu #trangsucphon

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000