🐝GUERLAIN Aqua Allegoria EDT🐝


₫ 240.000

Sản phẩm 🐝GUERLAIN Aqua Allegoria EDT🐝 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🐝GUERLAIN Aqua Allegoria EDT🐝

🚦Teazzurra là một hương thơm Unisex phù hợp với mọi lứa tuổi. Hương thơm được xem như là mùi hương của một buổi sớm trong lành, tĩnh lặng.

🌄Còn gì tuyệt vời hơn với một ngày mới thức dậy, sau khi tắm mát dưới làn nước các bạn mang lên người một hương thơm trong trẻo, thanh mát tạo ra một nguồn năng lượng cho cả một ngày nhộn nhịp!

☘️Với những ai yêu thích tuýp hương thơm gần gũi, giản dị, nhẹ nhàng chắc chắn sẽ biết về Aqua Allegoria Collection của Guerlain với từng hương thơm kỷ niệm những nguyên liệu tự nhiên mà gắn bó với nước hoa muôn thuở.

➡️Và trong năm 2015, Teazzurra được ra mắt dưới khứu giác tuyệt vời của giám đốc sáng tạo cho Guerlain là Thierry Wasser. Đây cũng là hương thơm đầu tiên lấy trà làm chủ đạo trong tất cả các dòng nước hoa của Guerlain cho nên từ khâu nguyên liệu đến sáng tạo trong hương thơm đều được chăm chút hết sức cầu kỳ.

👏Trong một số những cuộc phỏng vấn nhỏ trong ngày ra mắt của Teazzurra, giám đốc sáng tạo của Guerlain là ngài Thierry Wasser đã nói rằng : "Tôi đã hăm hở làm việc như điên với vô vàn công thức mới về một nguyên liệu mới đối với Guerlain - nơi mà người ta biết đến nhiều nhất qua những huyền thoại như là Mitsouko hay Shalimar và Habit Rouge. Để chắc chắn rằng đây là một hương thơm hoàn toàn mới thì nó phải cực kỳ thú vị."

🤔Vậy chính xác thì chúng ta có gì đặc biệt trong Teazzurra?!
🔻Thật sự mà nói thì về thành phần Teazzurra không có gì quá đặc biệt như mọi người sẽ nghĩ. Với hương thơm thuộc vào nhóm Citrus Aromatic chúng ta hoàn toàn có thể đoán được rằng mùi hương sẽ như thế nào, chắc chắn là tươi mát rồi.
Nhưng cũng thật sự mà nói thì Teazzurra lại làm tôi hoàn toàn bất ngờ khi được tiếp xúc với hương thơm mà nó mang lại. Một hương thơm trong trẻo, thanh khiết đến nỗi tôi gần như không hình dung ra được vào những phút đầu tiên tôi ngửi được nốt hương gì. Đó thật sự là một điều hoàn toàn mới mẻ trong hương thơm của Guerlain bởi vì tôi cùng từng tiếp xúc với một số hương thơm nổi tiếng thơm mát khác trong dòng Aqua Allegoria như Limon Verde, Mandarine Basilic hay Nerolia Bianca cũng không thể nào có được như vậy.

🌱Các hương thơm chính xuất hiện trong Teazzurra gồm có thành phần hương chính là trà xanh chan chát êm dịu. Trong khi đó thì các hương thơm đặc trưng của dòng citrus là yuzu, grapefruit, lemon và bergamot tạo nên độ mát lạnh cho sản phẩm. Còn cúc la mã và hoa lài tạo nên độ trong vắt và tinh khiết cho Teazzurra.
🍊Có thể nói rằng từ những nguyên liệu bình thường thì Thierry Wasser đã quá thành công khi tạo ra được một mùi hương thật đặc biệt và mới lạ.

Net: 7.5mL
💰240k

#nuochoa #nuochoamini #nuochoanu #nuochoachinhhang #nuochoaphap #guer

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000