GRASSE - Kem Ủ Nước Hoa 275gram


128.500 ₫ 115.650

Sản phẩm GRASSE - Kem Ủ Nước Hoa 275gram đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 128.500 xuống còn ₫ 115.650, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Bạn sẽ nhanh chóng xa rời mái tóc hư tổn của mình, thay vào đó là một mái tóc suôn mềm, bóng mượt như chưa từng có tình trạng xơ, khô hay chẻ ngọn với kem ủ Grasse.
- Hương thơm nước hoa Pháp với nhiều mùi khác nhau cho bạn lựa chọn, đảm bảo đem đến hương thơm quý phái, thanh lịch cho mái tóc bồng bềnh, nhẹ nhàng, không bết dính quý phái, thanh lịch & quyến rũ.
- Thành phần chính trong kem ủ là Hydrolyzed Keratin nuôi dưỡng tóc từ bên trong và tinh dầu Macadamia bảo vệ tóc từ bên ngoài, cùng hương nước hoa Pháp quyến rũ, mái tóc bạn sẽ được thẩm thấu dưỡng chất tuyệt hảo, mang lại chất lượng phục hồi cao nhất cho mái tóc hư tổn.
- Kiểu dáng, màu sắc thiết kế đem lại ánh nhìn sang trọng cho dòng kem ủ mang thương hiệu GRASSE.

Công ty ISP Việt Nam
41A Nguyễn Phi Khanh, P. Tân Định, Quận 1, Tp.HCM
Tel: 028 3820 9116
www.isp-corp.com.vn
#grasse #dầuxả #dauxa #hairconditioner #dầugội #daugoi #mượttóc #chốnggàu #muottoc #chonggau #macca #sữatắm #suatam #nuochoa #nướchoa #kemu