Grant noble 800g


₫ 500.000

Sản phẩm Grant noble 800g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#suathanhhanquoc #grandnoble
Khi chọn sữa, Ba Mẹ hãy chọn sữa phù hợp và tốt nhất cho bé. Không phải loại sữa nào hợp với bé khác cũng hợp với bé nhà mình nên Ba Mẹ sau khi nghe lời khuyên, kinh nghiệm từ người quen cũng nên tham khảo lại những thong tin và tìm hiểu kĩ loại sữa nào tốt nhất cho bé nhà mình.

Vài lời giới thiệu về Grand Noble:
- Grand Noble là dòng sữa nhạt, không tanh vì DHA lấy từ thực vật (Hầu như trên thị trường VN chỉ có Grand Noble - sản phẩm của tập đoàn Lotte). Đạm dinh dưỡng của sữa Grand Noble là whey protein được coi là loại protein tốt nhất với tỉ lệ vàng là 60/40(whey protein/casein). Đây là tỷ lệ tốt nhất giúp bé tăng cân hoàn hảo – whey protein và casein là nguồn protein hoàn chỉnh và tuyệt vời. Bên cạnh đó, thành phần của Grand Noble có cả GOS(Chất xơ từ động vật) và FOS( Chất xơ từ thực vật – Và hầu như trên thị trường sữa Việt Nam có ít dòng sữa chứa cả 2 chất này gồm có : Grand Noble, Aptamil, Nutrilon và XO và một số ít khác. FOS là chất hỗ trợ chống táo bón, kích thích sự phát triển của những vi khuẩn có lợi tại ruột, hỗ trợ tốt cho tim, giúp hấp thu Canxi, phù hợp cho bệnh nhân tiểu đường và người bị bệnh béo phì, được dùng như một thực phẩm bổ sung, rất phổ biến ở các nước Âu - Mỹ do nhiều lợi ích cho sức khỏe.
- DHA được lấy từ thực vật với công nghệ khép kín (One line) đảm bảo sự an toàn cho sản phẩm tránh khỏi các tác động bên ngoài. Tỷ lệ DHA:ARA(AA) là 1:1 theo tiêu chuẩn FAO/WHO khuyến nghị.
- Nucleotide tăng cường sức đề kháng cho bé khỏe mạnh
- Cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất. Tỷ lệ chuẩn Canxi và photpho là: 1,8:1 giúp bé phát triển chiều cao và xương vững chắc.
- Và cuối cùng là công nghệ MSD ( Gần như không có loại sữa công thức nào có công nghệ MSD này ở Việt Nam ngoài Grand Noble). Thành phần dinh dưỡng có thể không đảm bảo khi được làm nóng ở nhiệt độ cao( Sấy). Công nghệ này giúp đảm bảo hạn chế thành phần dinh dưỡng mất đi trong quá trình sấy khô.

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000