Gọt chì quay tay - hình Robot Deli - 729


₫ 94.000

Sản phẩm Gọt chì quay tay - hình Robot Deli - 729 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chuốt Chì Quay Tay Hình Robot 729 Deli

là máy chuốt chì được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các bé trai với hình tượng chú robot ngộ nghĩnh, đáng yêu. Máy chuốt chì giúp các bé công việc chuốt chì được đơn giản và nhanh chóng hơn, cũng không mất nhiều công sức.

Hình robot ngộ nghĩnh, đáng yêu

Chuốt chì 729 Deli được thiết kế dựa trên mô hình Robot nên sẽ mang đến nhiều thích thú cho các bé khi sử dụng. Những chú robot nhiều màu sắc, có cần quay tay thú vị sẽ cho các bé những trải nghiệm độc đáo khi sử dụng.

2 màu sắc lựa chọn

Chuốt chì Robot có 2 màu xanh, đỏ để bạn lựa chọn cho các bé tùy theo sở thích của từng bé. Hoặc bạn có thể mua cả bộ để làm bộ sưu tập chuốt chì hình Robot đầy màu sắc. Đây cũng là món quà lý tưởng dành tặng cho các bé.

Chất lượng đảm bảo

Sản phẩm đến từ thương hiệu Deli, là 1 thương hiệu uy tín trong ngành văn phòng phẩm, sản phẩm chất lượng cao, được đông đảo khách hàng ưa thích vì sự bắt mắt, chất liệu chắc chắn.
Chuốt Chì Quay Tay Hình Ngôi Nhà Có Cánh 731 Deli

là món quà cực kỳ đáng yêu và hữu ích dành tặng cho các bé. Máy chuốt chì quay tay hỗ trợ tốt cho công việc học tập khi các bé phải sử dụng bút chì rất nhiều, ngoài ra sản phẩm còn được sử dụng như 1 vật dụng trang trí cho góc học tập thêm sinh động, sáng tạo. Chất liệu sử dụng tạo nên máy chuốt chì Deli là từ nhựa cao cấp và lưỡi gọt thép không gỉ nên đặc biệt an toàn cho các bé.

Cần quay tay tiện ích

Thay vì phải cần chuốt và viết chì trên tay mỗi khi sử dụng như các loại chuốt thông thường, chuốt chì quay tay có thể đặt trên bàn và chỉ cần dùng tay quay để chuốt chì, rất dễ sử dụng và không tốn nhiều công

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000