Gôm xịt tóc nam nữ Colonna , giữ nếp tóc , tạo kiểu tóc


310.000 ₫ 209.000

Sản phẩm Gôm xịt tóc nam nữ Colonna , giữ nếp tóc , tạo kiểu tóc đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 310.000 xuống còn ₫ 209.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

I. Thông tin sản phẩm :
Gôm xịt tóc Colonna
- Thương hiệu : Colonna
- Dung tích: 300ml
- Ưu điểm :
+ Là dòng sản phẩm cao cấp của hãng COLONNA, phân phối chính hãng tại Việt Nam. Nếu bạn đang cần một loại gôm xịt tóc không quá cứng thì chắc chắn gôm colonna là sản phẩm bạn nên nghĩ đến !

+ Được thiết kế với tông màu trắng sang trọng và nhỏ gọn - bạn có thể dễ dàng mang đi xa mà không tốn quá nhiều diện tích!

+ Giữ nếp lâu, không làm bóng tóc, mùi hương dễ chịu, có thể dùng kết hợp cùng nhiều loại sáp là lựa chọn hàng đầu của cả giới Stylist và nhiều bạn trẻ , gôm Colonna được đánh giá với ưu điểm giữ nếp lâu, phù hợp chất tóc người Việt và linh hoạt với nhiều kiểu tóc thời thượng như Undercut, Side Part...

+ Mùi hương thơm dịu nhẹ, không gây cứng tóc như các loại keo xịt tóc khác trên thị trường.
+ Thích hợp với mọi kiểu tóc, kể cả kiểu tóc cổ điển & hiện đại.
+ Không tạo độ bóng, giúp mái tóc lên nếp nhanh & tạo hiệu ứng mờ hoàn hảo!
+ Dưỡng tóc & cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho mái tóc.
+ Mùi hương NAM TÍNH - QUYẾN RŨ.
------------------------------------------
II. Hướng Dẫn Cách Tạo Kiểu
Gôm xịt tóc colonna
- Cách làm: Lắc đều chai gôm để cho gôm được hòa đều các dung dịch với nhau. Tiếp theo cầm chai thẳng đứng cách xa mái tóc 20cm khi xịt. Bạn hãy xịt với 1 lượng vừa đủ thôi nhé, nếu xịt quá nhiều sẽ khiến mái tóc bị khô cứng và dễ bị bẹp. Đặc biệt sau khi xịt gôm xong hãy để 3 – 5p để gôm khô hẳn.
------------------------------------------
#gomxittoc #gom #xit #toc #co