Goji Cream


₫ 165.000

Sản phẩm Goji Cream đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem tái tạo, trẻ hoá làn da Goji Cream.
Giá bán: 165k

Goji Cream được sản xuất bởi Hendel’s Garden là một trong những sản phẩm kem hiện đại có tác dụng trẻ hóa. Sản phẩm này vốn không chứa kích thích tố và sở hữu thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên đặc biệt hiệu quả cùng chiết xuất từ quả Câu kỷ tử nổi tiếng.

Công ty mỹ phẩm Hendel’s Garden đã áp dụng công nghệ tiên tiến cho phép loại kem trẻ hóa này khôi phục sự đàn hồi cho da mặt trong thời gian kỷ lục 10 ngày.

Goji Cream vượt qua tất cả các thử nghiệm lâm sàng và xét nghiệm da liễu một cách thành công đồng thời còn được cấp chứng nhận. Chúng tôi muốn cung cấp mô tả chi tiết hơn cho người tiêu dùng chưa biết tường tận về công dụng của sản phẩm chống nếp nhăn tuyệt vời này.

Công thức có trong kem trẻ hóa này giúp tẩy sạch những khiếm khuyết vùng da mặt, đặc biệt là các nếp nhăn. Điều này đồng nghĩa với việc sản phẩm có chứa phân tử hàm lượng cao các khoáng chất, vitamin và các yếu tố có lợi cho làn da, giúp thẩm thấu vào các lớp biểu bì sâu nhất mang đến công dụng đặc biệt cho Goji Cream.

Nhằm ngăn chặn quá trình lão hóa trong thời gian dài hơn, Goji Cream chứa hàm lượng lớn các axit amin, chất chống ôxy hóa giúp ngăn không cho lớp biểu bì mất đi độ ẩm cần thiết, có tác dụng suốt cả ngày và giúp xóa bỏ các nếp nhăn.

Thông qua việc hoạt động hiệu quả ở cấp tế bào, Goji Cream giúp bình thường hóa chức năng trong các phân tử tế bào nhỏ nhất, ngăn chặn quá trình lão hóa đồng thời góp phần làm trẻ hóa làn da.

***Cách dùng: Có thể thoa kem vào buổi sáng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ, gồm các bước sau đây:

- Rửa sạch mỹ phẩm và các tạp chất thông thường trên da mặt và cổ bằng sữa rửa mặt hoặc nước hoa hồng.

- Chấm Goji Cream lên vùng da mặt đã rửa sạch, tránh vị trí quanh mắt và môi. Sẽ có tác dụng hơn khi bôi kem bằng động tác mát xa theo chuyển động thoa tròn đều.

- Kem Goji Cream thẩm thấu qua da sẽ có tác dụng tức thì. Làn da trở nên căng mịn và được dưỡng ẩm đáng kể. Hiệu quả của sản phẩm kéo dài 24h sau khi bôi kem.

-Công thức của sản phẩm mạnh mẽ đến nỗi mà các chuyên gia làm đẹp cam kết rằng các nếp nhăn sẽ biến mất hoàn toàn chỉ trong vòng 2 tuần nếu dùng kem Goji Cream thường xuyên.

Xuất xứ:

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000