Gối Ngủ Định Hình Cao Su Non ZURI PILLOW GDH-01 Chống Ngáy Ngủ


₫ 290.000

Sản phẩm Gối Ngủ Định Hình Cao Su Non ZURI PILLOW GDH-01 Chống Ngáy Ngủ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

*TÊN SẢN PHẨM: Gối Ngủ Định Hình Cao Su Non ZURI PILLOW - GDH01 Chống Ngáy Ngủ, Đau Cổ, Đau Vai Gáy

* CÔNG DỤNG:
- Cố định đầu và gáy vào đúng tư thế, làm cho giấc ngủ sâu và ổn định đồng thời ngăn ngừa các tác hại do việc nằm không đúng cách gây ra.
- Sử dụng gối trong quá trình điều trị sẽ giúp đẩy nhanh thời gian khỏi bệnh, chống tái phát và xóa tan cảm giác đau nhức, khó chịu khi nằm.

* Cách sử dụng:
Đặt gáy lên phần gờ cao, đầu đặt tại phần gờ thấp, và phải nằm hết gối, tức là vai phải chạm tới gối. Ở tư thế này các đốt sống cổ mới được định hình về đúng đường cong tự nhiên vốn có của nó. Không nằm ngược lại hoặc gối hờ khiến xương cổ lơ lửng ( xem ảnh cuối cùng )

* THÔNG SỐ SẢN PHẨM:
Thông số sản phẩm
-Mã: GDH-01
-Thương hiệu và xuất xứ: SIBO AYA, TAIWAN
-Bảo hành: 12 tháng
-Kích thước (cao x rộng x dày): 50 x 30 x 10/7 (cm) ±1-2cm
-Trọng lượng (cả vỏ) ~ 500 (gr)
-Chất liệu ruột: 100% cao su non (memory foam)
-Chất liệu vỏ: Vải cotton mắt, Vải nhung

*LƯU Ý:
- Vỏ gối có thể được tháo rời để vệ sinh riêng
- Không được giặt miếng cao su non bằng máy giặt, không được phơi ngoài nắng hay dùng máy sấy. Nếu miếng cao su non bị dính bẩn, nhẹ nhàng nhúng phần bị bẩn vào nước, bóp nhẹ nhàng cho ráo nước và để khô tự nhiên.
-Chat trước với shop để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất.

Chúng tôi bán hàng với phương châm luôn mang những sản phẩm tốt nhất đến cho khách hàng, sự hài lòng của khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi.
#goitualung #goivanphong #goicaosunon #memoryfoam #goivanphongoem #goidinhhinhcotsong #OEM #goitualunfcolon #goitualungcaosunoncolon #goidualung #goidualungcao