Gối Ngủ Cao Su Non Chống Đau Vai Gáy Cấu trúc Lượn Sóng ZURI PILLOW GDH-01


330.000 ₫ 289.000

Sản phẩm Gối Ngủ Cao Su Non Chống Đau Vai Gáy Cấu trúc Lượn Sóng ZURI PILLOW GDH-01 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 330.000 xuống còn ₫ 289.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Gối Ngủ Cao Su Non Chống Đau Vai Gáy Cấu trúc Lượn Sóng GDH-01
🛒 Quý khách có thể lựa chọn món hàng giá rẻ hơn gấp đôi (khoảng 100k) và bỏ đi sau 6 tháng sử dụng. Bỏ thêm 100k để mua hàng từ Gối Văn Phòng, Quý khách sẽ dùng chiếc gối ít nhất 5 năm. 100k cho 5 năm theo Quý khách là đắt hay rẻ?

❤️Toàn bộ các sản phẩm gối của chúng tôi có ruột gối là cao su non đàn hồi chậm, trên ruột gối có hàng ngàn khoang rỗng nhỏ li ti mà không khí có thể lưu thông dễ dàng. Nhờ đặc điểm này mà chiếc gối nằm lên êm như trên đệm hơi nhưng cực kỳ vững chắc và ổn định, không bị cảm giác chòng chành, không có mùi hôi, nấm mốc, ký sinh trùng.❤️

LƯU Ý: ĐẶT VỎ LƯU Ý GHI CHÚ MÀU

💢Có 2 loại vỏ: vỏ nhung lông êm mềm, vỏ vải thoáng mát. Dài 50cm, rộng 30cm, cao 10/7cm.
💢Giúp phòng và hỗ trợ điều trị bệnh đau vai gáy, đau cổ, thoái hóa đốt sống cổ, ngáy ngủ, chống trào ngược... Dùng cho mọi đối tượng.
💢Gối ngủ định hình sẽ "nắn chỉnh" các đốt sống cổ vào đường cong tự nhiên của cơ thể

⚙️Thông số kỹ thuật:
Thương hiệu và xuất xứ : SIBO AYA, TAIWAN
Kích thước (dài x rộng x cao) : 50 x 30 x 10/7 (cm) ±1-2cm
Trọng lượng (cả vỏ) : ~ 500 (gr)
Chất liệu ruột : 100% cao su non (memory foam) cao cấp
Chất liệu vỏ : Vải mắt hoặc nhung lông chất lượng cao
Sử dụng : Dùng như gối ngủ bình thường, không phân biệt đối tượng. Riêng trẻ em từ 8 tuổi trở lên.

⛔LƯU Ý: Cao su non (memory foam, mút hoạt tính...) là một dạng MÚT ĐẶC BIỆT do NASA phát minh và được ứng dụng rộng rãi vào lĩnh vực sản xuất gối đệm y tế. Cần phân biệt với cao su thiên nhiên làm từ mủ cây cao su có đặc tính mềm dẻo (như gối nệm cao su Kymdan, Liên Á...). Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm nếu Quý khách không tìm hiểu rõ chất liệu trước khi mua hàng.

⛔Lưu ý áp dụng mã miễn phí vận chuyển khi thanh toán để được miễn/giảm phí ship