Gối ngải cứu trị Thoái hóa đốt sống cổ, Cứng cơ cổ, Cổ tê nhức, Đau lưng, Đau đầu, Mất ngủ


₫ 169.000

Sản phẩm Gối ngải cứu trị Thoái hóa đốt sống cổ, Cứng cơ cổ, Cổ tê nhức, Đau lưng, Đau đầu, Mất ngủ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Gối Ngải Cứu Hương Nhu.

🍏 Theo các nghiên cứu mới đây của tạp chí Y khoa Thế giới cho thấy, cứ 5 người trong chúng ta thì có tới hơn 2 người bị đau đầu cổ, mỏi vai gáy và đau thắt lưng, đau dây thần kinh tọa ít nhất 1 lần trong đời. Mặc dù vậy đối với nhiều người, bị mắc chứng đau đầu cổ, mỏi vai gáy, đau thắt lưng hay đau dây thần kinh tọa có thể trở thành suy nhược kinh niên.

🍅 Trong khi nhiều người tìm tới các loại thuốc đông, tây y đắt tiền hay các phương pháp vận động kết hợp xoa bóp châm cứu phức tạp thì có người lại tìm được cách giảm đau đáng kinh ngạc.

🥭 Với thành phầm chính là ngải nhung độc chế, kết hợp với hương liệu thảo dược và tinh dược bí truyền cùng cách sử dụng đơn giản nhưng rất tiện lợi. Gối ngải cứu sẽ là giải pháp hiệu quả cho các chứng đau do:
1. Thoái hóa đốt sống cổ.
2. Mỏi vai gáy.
3. Cứng cổ.
4. Cổ tê nhức.
5. Đau lưng, đau đầu, mất ngủ, căng thẳng mệt mỏi...
...Có tác dụng làm tan cơn đau mỏi, giảm và hỗ trợ điều trị các bệnh về đau cổ và vai gáy, đốt sống cổ; giúp bà bầu tăng tuần hoàn máu và giảm cơn đau vùng bụng.
...........................
Với thành phần chính: Ngải nhung độc chế, hương liệu thảo dược, tinh dược bí truyền...tất cả được đóng trong một chiếc vỏ gối nhỏ xinh sẽ rất tiện lợi và hiệu quả khi sử dụng.
...........................
Xin vui lòng liên hệ: 0975.575.601 để tư vấn tốt nhất.
Trân trọng cả