Gối mát-xa Massage Magic 6 bi hồng ngoại PL818


₫ 450.000

Sản phẩm Gối mát-xa Massage Magic 6 bi hồng ngoại PL818 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu sản phẩm Gối mát-xa Massage Magic 6 bi hồng ngoại PL818 (Tím)

Sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng thì nhu cầu được nghỉ ngơi, thư giãn… là cần thiết để tái tạo năng lượng cho cơ thể. Nhưng quỹ thời gian eo hẹp khiến cho việc nghỉ ngơi thường không đạt hiệu quả, vì vậy sản phẩm Gối massage hồng ngoại Magic Energy pillow PL-819 sẽ giúp chúng ta lấy lại sự quân bình cho cơ thể, xua tan mệt mỏi để chuẩn bị cho công việc sắp tới.





Gối massage cổ vai gáy được thiết kế thông minh, nhỏ gọn, đơn giản với dây cắm điện an toàn.

Chất liệu nhựa tổng hợp và cao su rất an toàn cùng đường may vô cùng chắc chắc

Tất cả các chức năng của gối mát xa đều được tích hợp trên cùng một công tắc

Chức năng sưởi ấm bằng hồng ngoại



Gối massage động cơ đảo chiều trang bị 4 quả cầu lắp trong, giúp xoa bóp vào các vị trí chủ định trên cơ thể

Thích hợp sử dụng ở nhiều vị trí như giường ngủ, phòng khách, phòng làm việc, trong xe hơi…Ngoài ra, gối massage tự ngắt còn dễ dàng theo bạn cùng đi picnic, du lịch hay đi chơi xa

Rất dễ sử dụng cho cả trẻ em và người già





Thông số kỹ thuật:

+ Màu sắc: Tím

+ Số mát xa đầu: 4

+ Điện áp: AC 220V / 110V

+ Công suất: 22W

+ Trọng lượng sản phẩm: 1066g

+ Kích thước sản phẩm: 330X200X100mm

+ Hộp kích thước: 360x210x130mm

+ Chất liệu: PU da

+ Phần massage: cổ, lưng thắt lưng chân mông

+ Sự xuất hiện hình dạng: xương hình / bướm

+ Massage: nhào massager

+ Phương pháp điều khiển: cơ khí

+ Chức năng vật lý trị liệu: điều trị từ hồng ngoại









Gối massage được thiết kế gọn nhẹ dễ sử dụng, đủ màu sắc, thích hợp sử dụng ở nhiều vị trí như giường ngủ, phòng khách, phòng làm việc, trong xe hơi…Ngoài ra, gối còn dễ dàng theo bạn cùng đi picnic, du lịch hay đi công tác xa.

Gối massage là loại sản phẩm phù hợp cho mọi lứa tuổi và ngành nghề…Bộ phận chủ yếu là máy bên trong gối, khi máy hoạt động sẽ tạo ra những xung động liên tục lên mặt gối và những núm nhựa tác động trực tiếp lên các huyệt đạo, các vùng cơ… trên vùng cơ thể của bạn khi tiếp xúc.

Gối Massage hồng ngoại Magic Energy Pillow Puli PL819 với sự kế hợp độc đáo giữa chuyển động xoay tròn mô phỏng cách xoa bóp với ánh sáng hồng ngoại giúp xoa dịu cơn nhức mỏi của người già, giảm nhanh mỡ thừa hay sự mệt mỏi của người ngồi lâu trước máy tính.







Với hai chế độ massage thường và massage có đèn hồng ngoại. Đèn hồng ngoại có tác dụng giảm đau, chống co cứng cơ, làm giãn mạch, tăng chuyển hóa và dinh dưỡng tại chỗ. Ánh sáng từ gối massage sẽ giúp cơ thể lưu thông khí huyết, đánh tan mỡ thừa. Công nghệ hồng ngoại còn biết đến với hiệu quả trong ứng dụng chữa các nhức mỏi xương khớp của người lớn tuổi.



Sạc Gối Massage hồng ngoại Magic Energy Pillow Puli PL819

Với tác dụng khai thông huyệt đạo, gối massage sẽ giúp bạn giảm sự mệt mỏi trên các vùng cơ thể.
Cửa Hàng Thiết Bị Y Tế Thức Huyền
ĐT: 043.998.5668 - 0925.234.668 - 098.78.34.668
Địa chỉ: Số 105A1 Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân, Hà