Gối massage hồng ngoại 6 bi 2 chiều Magic PL 818


375.000 ₫ 299.000

Sản phẩm Gối massage hồng ngoại 6 bi 2 chiều Magic PL 818 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 375.000 xuống còn ₫ 299.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sau những giờ làm việc vất vả, cơ thể bạn hay bị đau nhức, nhất là các vùng lưng gáy, vai và cổ…Liệu pháp mát-xa sẽ trị các cơn đau nhức và giúp bạn thư giãn. Với hai chức năng mát-xa thường và mát-xa hồng ngoại, gối mát-xa đa năng PL-818 đánh bay hết mệt mỏi cơ thể bạn, cho bạn cảm giác thích thú như được mát xa bởi một người thợ lành nghề. Ngoài ra, gối mát-xa đa năng PL-818 cũng rất dễ sử dụng và tiện lợi giúp bạn tận hưởng cảm giác thoải mái thư thái mà không sợ các cơn đau nhức hành hạ

Gối mát-xa đa năng PL-818

Gối mát-xa đa năng PL-818

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Đặc điểm nổi bật
- Gối mát-xa đa năng PL-818 với sự kế hợp độc đáo giữa chuyển động xoay tròn mô phỏng cách xoa bóp với ánh sáng hồng ngoại giúp xoa dịu cơn nhức mỏi của người già, giảm nhanh mỡ thừa hay sự mệt mỏi của người ngồi lâu trước máy tính.
- Gối mát-xa đa năng PL-818 có hai chế độ mát-xa thường và mát-xa có đèn hồng ngoại, giúp bạn mát-xa các vùng như: cổ, lưng, đùi, bắp tay, bắp chân, bàn chân.
- Ánh sáng từ gối mát-xa hồng ngoại sẽ giúp cơ thể lưu thông khí huyết, đánh tan mỡ thừa. Công nghệ hồng ngoại còn biết đến với hiệu quả trong ứng dụng chữa các nhức mỏi xương khớp của người lớn tuổi.
- Các nút chức năng của gối mát-xa được tích hợp trên cùng 1 công tắc (mát-xa hồng ngoại - tắt - mát-xa thường) rất tiện dụng.
- Gối mát-xa đa năng PL-818 có đai nên dễ dàng mắc vào lưng tựa của ghế ngồi văn phòng hoặc ghế xe hơi.
- Bên cạnh việc sử dụng ở nhà với adapter 12V chiếc gối mát-xa hồng ngoại "tuyệt vời" này còn có đầu cắm dùng nguồn trên xe hơi rất tiện dụng.
Lưu ý khi sử dụng:
- Không sử dụng những vùng có phần da bị trầy sước hoặc có vết thương.
- Không sử dụng đối với những người dễ dị ứng ngoài da.
- Khi không sử dụng nữa nên rút phích cắm ngay.
- Không được sử dụng hoặc để ở những nơi ẩm ướt, nước đọng.
- Không để trẻ em đùa nghịch sản phẩm khi đang cắm điện.

Cách bảo quản
Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, nên để trên cao và xa tầm tay tr