Gối Massage Hồng Ngoại PL818


₫ 269.000

Sản phẩm Gối Massage Hồng Ngoại PL818 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM
Bạn thường xuyên bị đau nhức vùng vai, vùng cổ nhất là những bạn thường hay làm việc lâu trên máy tính, lái xe, người lớn tuổi thường bị đau nhức vai, gáy làm tinh thần mệt mỏi kém tập trung thì giải pháp được rất nhiều người lựa chọn đó là sử dụng Gối Massage Hồng Ngoại New Magic PL818 giải pháp trị đau vùng đầu, vùng cổ, vai, đùi một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bạn và người thân cho bạn tinh thần sảng khoải, giấc ngủ ngon.

Gối Massage Hồng Ngoại Magic Energy Pillow Puli PL818 2 Gối Massage Hồng Ngoại Magic Energy Pillow Puli PL818

Trên hộp có in logo New Magic và trên gối có mác Logo thương hiệu, hàng trôi nổi trên gối không có tem và nhãn mác.

Bạn có biết ngủ sai tư thế, hay thời tiết thất thường, không khí ô nhiễm đó là một trong những nguyên nhân gây tình trang tắt mạch máu, không lưu thông dẫn đến bạn thường bị mệt mỏi, đau nhức. Mặt khác cường độ phải làm việc, phải ngồi nhiều bên máy tính hay phải lái xe nhiều....làm bạn đau nhức cơ thể bạn muốn đi massage...điều này làm rất nhiều người ngại do không có nhiều thời gian. Bạn hãy yên tâm vì nay đã có chiếc Gối Massage Hồng Ngoại một giải pháp massage giúp bạn giải tỏa mọi mệt mỏi...với một chiếc máy thiết kế nhỏ ngọn hợp lý với thiết kế sang trọng sẽ là người bạn đồng hành của bạn.

Gối Massage Hồng Ngoại Magic Energy Pillow Puli PL818 3
Gối Massage Hồng Ngoại Magic Energy Pillow Puli PL818
Gối Massage Hồng Ngoại Magic, thương hiệu đến từ Hàn Quốc với thiết kế gọn nhẹ dễ sử dụng. Trang bị với 4 quả cầu lắp trong, massage xoa bóp vào các cơ và huyệt. Có bảng điều khiển giúp dễ dàng điều chỉnh chế độ massage. Với cơ chế bổ sung nhiệt hồng ngoại làm tăng hiệu quả sử dụng, kích thích lưu thông máu, xoa bóp vùng đau nhức một cách hiệu quả như những bàn tay nhân viên mát xa chuyên nghiệp.

Gối Massage Hồng Ngoại Magic Energy Pillow Puli PL818 4
Gối Massage Hồng Ngoại Magic Energy Pillow Puli PL818

Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Gối mát xa Hồng Ngoại Magic - Korea

- Model: PL 818 - Korea

- Điện nguồn: 220V /50Hz.

- Công suất: 22W.

- Chất liệu: Được làm từ nhựa tổng hợp và cao su rất an toàn.

- Màu sắc: màu đỏ.


Bảo hành: 12 tháng
Gối Massage Hồng Ngoại Magic Energy Pillow Puli PL818 5

Được thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng. Trang bị 4 quả cầu lắp trong, massage xoa bóp vào các cơ và huyệt.
Có bảng điều khiển giúp dễ dàng điều chỉnh chế độ massage. Có thể dùng để massage cho nhiều vị trí trên cơ thể như: cổ, vai, lưng, bụng, đùi, bắp chân, bàn chân, bàn tay...
Gối Massage Hồng Ngoại Magic Energy Pillow Puli PL818 6
Gối Massage Hồng Ngoại Magic Energy Pillow Puli PL81