Gối massage hồng ngoại 8 bi


299.500 ₫ 159.000

Sản phẩm Gối massage hồng ngoại 8 bi đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 299.500 xuống còn ₫ 159.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,8 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sau những giờ làm việc vất vả, cơ thể bạn hay bị đau nhức, nhất là các vùng lưng gáy, vai và cổ…Liệu pháp mát-xa sẽ trị các cơn đau nhức và giúp bạn thư giãn. Với hai chức năng mát-xa thường và mát-xa hồng ngoại, gối mát-xa đa năng hồng ngoại đánh bay hết mệt mỏi cơ thể bạn, cho bạn cảm giác thích thú như được mát xa bởi một người thợ lành nghề. Ngoài ra, gối mát-xa đa năng cũng rất dễ sử dụng và tiện lợi giúp bạn tận hưởng cảm giác thoải mái thư thái mà không sợ các cơn đau nhức hành hạ.

CHỨC NĂNG NỔI BẬT:

- Bộ phận chủ yếu của máy là 6 mô tơ hồng ngoại xoay bên trong gối, khi máy hoạt động sẽ tạo ra những xung động liên tục lên mặt gối và những núm hồng ngoại tác động trực tiếp lên các huyệt đạo, các vùng cơ… trên vùng cơ thể của bạn khi tiếp xúc.

- Với hai chế độ massage thường và massage có đèn hồng ngoại. Đèn hồng ngoại có tác dụng giảm đau, chống co cứng cơ, làm giãn mạch, tăng chuyển hóa và dinh dưỡng tại chỗ. Ánh sáng từ gối massage sẽ giúp cơ thể lưu thông khí huyết, đánh tan mỡ thừa. Công nghệ hồng ngoại còn biết đến với hiệu quả trong ứng dụng chữa các nhức mỏi xương khớp của người lớn tuổi. Sử dụng sản phẩm, bạn có thể massage cho nhiều cơ quan như chân tay, cổ, vai, lưng, đùi ... giúp bạn có 1 giấc ngủ sâu sau 1 ngày lao động mệt nhọc. Gối massage hồng ngoại có đai dễ dàng mắc vào lưng tựa của ghế ngồi văn phòng hoặc ghế xe hơi.Sử dụng một chiếc gối massage sau nhiều giờ liền làm việc mệt mỏi liên tục trước màn hình máy vi tính, hoặc trên ngồi trên xe ôtô lâu chắc chắn bạn sẽ thấy dễ chịu, thư thái hơn rất nhiều lần.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

- Chất liệu: PU da - Số mát đầu massage: 6

- Nguồn điện: xe điện AC, điện gia đình

- Điện áp: AC 220V / 110V - Công suất: 22W

- Trọng lượng sản phẩm: 1466g

- Kích thước sản phẩm: 33X20X10cm
------------
Mai Huyền Shop – “Hàng cực chất, giá rẻ nhất”
Mai Huyền Shop – Nhà cung cấp sỉ và lẻ hàng đầu Việt Nam: gia dụng, chăm sóc sức khỏe
Nhận đánh hàng số lượng lớn từ bên Trung Quốc về cho Quý khách có nhu cầu ( 7K/kg, 16K/kg, 32K/kg )
• Khi mua hàng quý khách vui lòng ghi rõ màu sắc trong phần ghi chú khi đặt hàng để được giao đúng màu, nếu trường hợp trong kho không còn màu theo yêu cầu của quý khách thì Shop sẽ giao sản phẩm này với MÀU SẮC NGẪU NHIÊN ạ, nên mong quý khách hàng thông cảm để khỏi phải khiếu nại về sau ạ
• Nhận được sản phẩm nhớ cho shop đánh giá 5 sao để shop được phục vụ Quý khách tốt hơn trong những lần tiếp theo nhé
• Khi gặp phải sản phẩm lỗi, giao sai hàng, cần hỗ trợ hướng dẫn sử dụng ( dù đặt mua sản phẩm ở shop khác bên mình vẫn hỗ trợ ạ ). Gọi ngay HOTLINE CỦA SHOP ( or chat trực tiếp trong KHUNG CHAT ) để được hỗ trợ gấp nhé. Nếu sau khi hỗ trợ mà bạn cảm thấy không hài lòng thì đánh giá sau cũng không muộn nhé.
• Khách mua sỉ tới trực tiếp địa chỉ để mua sỉ nhé
CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ ỦNG HỘ "Shop Mai Huyền" TRONG THỜI GIAN QUA
TRÂN TRỌNG.
#goimassage8bi #goima

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000