GÓI LÁ XÔNG SẢN PHỤ BÀ ĐẺ - SAU SINH - GIẢM CÂN - GIẢI CẢM [ bán vì phụ nữ đẹp vì mình cũng là phụ nữ]


₫ 20.000

Sản phẩm GÓI LÁ XÔNG SẢN PHỤ BÀ ĐẺ - SAU SINH - GIẢM CÂN - GIẢI CẢM [ bán vì phụ nữ đẹp vì mình cũng là phụ nữ] đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Xin quý khách hàng dành ít phút để đọc qua chi tiết sản phẩm.
GÓI LÁ XÔNG không chỉ là bán vì lợi nhuận mà còn vì tình thương, sự đồng cảm với phụ nữ sau sinh phụ nữ có thân hình không cân đối.
Giới thiệu:
Phương pháp xông được Đông, Tây y đều thừa nhận: 
- Đang nổi điên, bốc hỏa, bí lối chỉ cần nấu nồi lá xông thì hờn giận nó bay biến.
- Da hay bị viêm, nổi mẩn, mụn sần sùi chịu siêng xông tuần 2 lần thì hệ bài tiết hoạt động tốt hơn, da từ đó không còn bị bít tắc. 
- Ai mà bị xoang, viêm mũi họng, viêm thanh quản cứ kiên trì xông, nhớ là chọn lá xông sạch, còn không mua chỗ uy tín để nó không làm trở nặng bệnh tình.
GÓI LÁ XÔNG SAU SINH có gì: 
- Thành phần gói lá xông sau sinh gồm có: Ngũ trảo, hương nhu, bạc hà, ngải cứu, gừng khô, vỏ bưởi, đinh lăng, sả lá là những thảo dược trị được biết bao nhiêu bệnh từ cảm mạo thông thường đến ho hen, viêm nhiễm. Jenny Shop góp nhặt tinh hoa từ miền Nam ra miền Bắc nên không ai lo bị lạ lẫm mùi thơm. 
CÁCH DÙNG GÓI LÁ XÔNG SAU SINH: 
- Cho gói lá xông vào nồi, đổ cỡ 5 lít nước, đậy bằng giấy gói có sẵn rồi dằn cái nắp lên trên cho nồi xông được kín hơi, đun khi nào sôi thiệt sôi nhấc bếp.
- Trùm chăn thì mới mở nắp, phải biết quý từng miếng hơi nước xông. Có một tí xíu muối biển để sạch và se khít lỗ chân lông, không bỏ cũng không sao. Xông tới đâu thì lau tới đó, mồ hôi ra là kéo theo độc tố không để nó lậm trở. lại vào người. 
- Mới xông có người ngộp không quen, đừng cố xông sẽ gây tình trạng chóng mặt mất nước hoặc xỉu, thấy chịu hết nổi thì mở chăn ra hít thở không khí bên ngoài một xíu rồi tiếp tục trở lại. 
- Vì toàn là thảo dược nên xông mặt cũng không hề gì, nhưng để cẩn thận mọi người nên lấy khăn che mặt lại khi hơi nước bốc quá nhiều, làm cho da mặt mau mất nước sẽ bị khô. Xông bằng lá thảo dược sẽ giúp da mặt sáng đẹp hồng hào và se khít lỗ chân lông.
- Xông tầm 15 phút mà vẫn còn muốn xông thêm thì lấy chiếc đũa khuấy hơi nước lên xông tiếp, nhớ là chỉ xông trong 30 phút đổ lại, xông nhiều chỉ khiến tình trạng da bị mất nước, bỏng da hoặc hạ đường huyết. 
- Sau khi xông hãy nghỉ ngơi tầm 5,10 phút cho nhịp tim điều hòa trở lại, mặc áo kín và tránh gió.ko tắm liền sau khi xông, lỗ chân lông nở ra hoàn toàn mà lại tắm thì sẽ làm các lỗ chân lông co bít lại, giữ nước, gây ứ trệ, làm máu huyết lưu thông kém, khiến cơ thể đau nhức và có thể gây cảm nhiễm bệnh tật, đặc biệt là tạng phổi và tiêu hóa.
- Lấy nước xông hòa thêm nước lạnh cho ấm ấm xối lên toàn thân luôn cũng được.
Lưu ý khi dùng gói lá xông sau sinh: 
- Tuần xông 3 lần cách ngày cho bà đẻ và 2 lần cho người bình thường.
- Phụ nữ dưới 12 tuổi, người sốt cao hay có vết thương hở sâu, người bị tim mạch hay Parkinson đều không được xông. 
- Xông là một liệu pháp không phải là thuốc nên không có tác dụng chữa