Gối lá đinh lăng


55.000 ₫ 27.500

Sản phẩm Gối lá đinh lăng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 55.000 xuống còn ₫ 27.500, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

HẾT MỒ HÔI TRỘM - BÉ NGỦ NGON GIẤC
vỏ gối có thể tháo rời để giặt
ruột gối được làm bằng đinh lăng phơi khô và bông tự nhiên.
có 3 size cho bé
size 1: 25 x 35cm
size 2: 32 x 40cm
size 3: 39 x 45cm

Đinh Lăng có công dụng thần kỳ trong việc chữa nhiều loại bệnh và chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt hơn thế, gối Đinh Lăng sẽ giải quyết được tình trạng ra mồ hôi trộm và khóc đêm của trẻ bởi gối được làm từ Lá Đinh Lăng, giúp cho bé yêu có được giấc ngủ ngon và sâu giấc. Ngoài ra, gối lá Đinh Lăng còn giúp hút ẩm với mùi hương êm dịu và bền lâu, bé con của bạn sẽ luôn thơm ngát suốt cả ngày.

Với rất nhiều tác dụng của Lá Đinh Lăng, sản phẩm đã và đang được các mẹ tin dùng cho con yêu chính là Gối Lá Đinh Lăng - phương pháp đơn giản và hiệu quả giúp con có những giấc ngủ ngon và sâu hơn, giúp con Hết Ra Mồ Hôi Trộm ở đầu khi ngủ. Con Không Còn Bị Giật Mình thức giấc mỗi khi có tiếng động nhẹ, gối có hương thơm tự nhiên - “Hương Đồng Cỏ Nội” sẽ lưu lại trên tóc bé trong suốt cả ngày dài.

-- Cách sử dụng: Gối Lá Đinh Lăng sử dụng trực tiếp và các con không hề gặp khó khăn gì trong việc sử dụng các mẹ ạ.
-- Cách bảo quản: Gối Lá Đinh Lăng được làm từ Lá Đinh Lăng phơi khô nên cần được bảo quản ở những nơi thoáng mát, tránh những nơi ẩm ướt. Thỉnh thoảng mẹ nên tháo vỏ gối ra để giặt còn ruột gối phơi ngoài nắng 1 lúc cho không bị ẩm.
#mevabe #giare #dososinh #do