Gối Kê Cổ Du Lịch Du Lịch Cao Su Non


₫ 205.000

Sản phẩm Gối Kê Cổ Du Lịch Du Lịch Cao Su Non đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Gối có lõi được làm bằng Memory Foam rất mềm mại
Vỏ gối có chất liệu thấm hút mồ hôi tốt.
Tháo vỏ được
Độ bền cao, đàng hồi tối không biến dạng
Thiết kế theo kết cấu khuôn mặt
Sản xuất tại Việt Nam

Gối kê cổ du lịch cao su non U1 được thiết kế 3D áp dụng khoa học kỹ thuật nhẹ nhàng ôm sát cổ, nâng đỡ và bảo vệ đốt sống cổ khi rung lắc trên chuyến đi. Giúp bạn không bị mỏi, đau nhức vùng cổ.
Gối có lõi được làm bằng Memory Foam, một loại cao su nhân tạo, dày, độ đàn hồi cực tốt, không bị biến dạng trong quá trình sử dụng giúp nâng đỡ cổ được tối đa.Hiện này chất liệu này được ứng dụng vào đời sống và là “cuộc cách mạng” trong lĩnh vực sản xuất gối đệm.
Không chỉ được dùng trong các chuyến hành trình. bạn có thể tận dụng chiếc gối tại văn phòng khi nghỉ trưa hay biến nó thành chiếc gối dễ thương khi bạn ngồi trên giường hoặc ghế để đọc sách, nghe nhạc.

Thông tin chi tiết sản phẩm:
• Bảo hành: 6 tháng
• Chất liệu: Memory foam + vải nhung
• Kích thước: 29X29x9
• Sản xuất: tại Việt Nam
#gối #goi #dulich #go