Gối hơi du lịch, gối kê cổ, gối naturehike chính hãng


₫ 122.000

Sản phẩm Gối hơi du lịch, gối kê cổ, gối naturehike chính hãng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Gối hơi GH03 mang lại điều gì cho bạn?

- Gối hơi GH03 là sản phẩm của hãng bán đồ du lịch, đồ phượt Naturehike - hãng sản xuất đồ du lịch nổi tiếng được khách hàng trên thế giới rất ưa chuộng đặc biệt là người tiêu dùng Hàn Quốc rất thích sử dụng các sản phẩm của thương hiệu Naturehike.
- Sản phẩm tốt thực sự: tốt từ chất liệu làm nên chiếc gối làm từ cao su tổng hợp Polyeste: độ đàn hồi cao, độ bền cao, êm ái khi sử dụng, không mùi không chất gây dị ứng với vùng cổ của người sử dụng. Tốt cho sức khỏe của người sử dụng: phần thiết kế thông minh ôm sát cổ, đỡ cổ của người dùng ở tư thế thoải mái nhất( không quá cao và cũng ko quá thấp), sử dụng gối hơi còn giúp còn phòng tránh được các bệnh như vôi hoá đốt sống cổ, đau mỏi vai gáy khi ngồi văn phòng, ngồi trên xe ô tô, máy bay.
- Nút van cực thông minh: GH03 đang sở hữu chiếc van hơi thông minh mà chưa loại gối hơi nào sánh kịp: van thổi cực nhanh trong vòng 30", van xả 10" vô cùng tiện lợi cho người sử dụng không mất quá nhiều thời gian và sức lực cho việc thổi hơi gối lên như các dòng gối hơi thông thường khác.
- Túi đựng chuyên dụng: túi đựng gối hơi GH03 nhỏ nhắn xin xắn, chỉ cần gấp gọn và bỏ vào túi đựng cho những lần sử dụng sau một cách dễ dàng.
- Gối hơi GH03 cũng là một gợi ý về quà tặng khi bạn cần tặng quà một ai đó: món quà vừa tinh tế và thiết thực.
#goihoi #goihoichuu #goihoidulic