Gối cao su non, Gối dành cho người đau mỏi thoái hóa cổ


₫ 550.000

Sản phẩm Gối cao su non, Gối dành cho người đau mỏi thoái hóa cổ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Gối ngủ thông minh GV 107
Kích thước : 61×35×11 / 6.5 cm
Chất liệu gối : 100% Cao Su Non
Chất liệu vỏ gối : Chất Liệu Nhung Cao Cấp
Màu sắc : Hồng, Xanh, Vàng

Đặc điểm nổi bật:
- Thiết kế hình dạng cánh bướm, góc 45 độ gối có tác dụng nâng đỡ vai, giữ cổ giúp bạn có tư thế ngủ thoải mái, không còn hiện tượng đau cổ và đau vai khi ngủ.
- Giảm đau vùng đầu, cổ hết cảm giác khó chịu, làm giảm chứng mất ngủ và mệt mỏi.
- Điều chỉnh để thay đổi nhiệt độ của cơ thể và tư thế ngủ .
- Làm giảm đau cổ, đau vai và đau lưng bằng cách cho phép cơ cổ và vai để thư giãn hoàn toàn.
- Có tác dung điều chỉnh tư thế làm cho luồng khí khi đi qua khí quản được lưu thông tự do, thông thoáng, làm giảm dần tiếng ngáy một cách tự nhiên và mang lại giấc ngủ êm ái nhẹ nhàng.
- Vỏ có thể giặt và tháo rời để vệ sinh.
.
I - Đặc tính sản phẩm
Chất liệu cao su tự nhiên có tính đàn hồi tốt, làm giảm, phân tán các điểm tập trung lực trên đầu, sẽ giúp bạn không còn cảm giác đau đầu do nằm ngủ lâu.
Khi bạn nằm xuống, gối sẽ từ từ cong theo những đường cong cơ thể, tạo ra sự nâng đỡ và ôm giữ tư thế hoàn hảo.
Gối “GỐI VIỆT” giúp giữ thẳng cột sống của bạn và hỗ trợ điều trị bệnh đau cột sống hiệu quả.
Ngoài ra, sở hữu Gối bảo vệ đốt sống cổ GỐI VIỆT là bạn đã đi được 50% con đường từ bỏ ngáy ngủ. Gối Ngủ Gối Việt với thiết kế thông minh về độ cao, độ đàn hồi giúp bạn rời xa ngáy ngủ một cách dần dần nhưng hiệu quả, đem lại một giấc ngủ hoàn hảo và yên tĩnh cho mọi gia đình.
Nhiều thử nghiệm chuyên khoa được thực hiện bởi các chuyên gia; Tiến sĩ Najeeb Zuberi, Kamel Rekab và Hal V. Nguyen, …chứng minh có thể giúp ngăn chặn hiện tượng ngủ ngáy và trị liệu chứng ngừng thở khi ngủ dạng nhẹ.
Gối bảo vệ đốt sống cổ “trị chứng ngủ ngáy” GỐI VIỆT đã giúp hàng trăm ngàn người sử dụng và người bạn ngủ của họ có được những đêm ngon giấc giúp phục hồi sức khỏe

II - Đặc điểm cấu tạo của Gối Việt GV107
1. Phần ruột hay gọi lõi của Gối
Lõi Gối được làm bằng cao su tự nhiên cao cấp 100%, không độc hại và thoáng khí, không gây dị ứng với da và an toàn cho người dùng, không có vi khuẩn, không có bụi bông như sản phẩm thông thường .
Lõi gối bảo vệ đốt sống cổ Gối Việt với cấu tạo hình gợn sóng đặc biệt giúp nâng đỡ tốt đầu và cổ, sẽ tạo cho bạn cảm giác hoàn toàn thoải mái khi ngủ. Bạn sẽ không phải thức dậy với cái cổ vẹo đau ê ẩm vì gối lệch. Gối
Ngủ GỐI VIỆT cũng khắc phục được nhược điểm của các loại gối thường ở chỗ chúng hầu như không bị trơn trượt khi nằm do tính dẻo cao.
Như một thiên thần của giấc ngủ, lõi gối được cấu tạo từ hàng triệu lỗ thông hơi, sự thoáng mát tối đa từ Gối Ngủ Gối Việt giúp bạn quẳng đi gánh lo về chứng đổ mồ hôi trộm vào ban đêm.
2. Phần Vỏ Gối
Vỏ gối được làm từ chất liệu Chất Liệu Nhung Cao Cấp (80% Cotton/ 20% microfiber) với nhiều màu sắc đẹp luôn cho bạn cảm giác êm ái, sạch sẽ, thoáng mịn và sang trọng.
Dễ dàng tháo , thay, giặt và vệ sinh định kỳ.

LH: 093.22.56.579
Website: www.goiviet.c