Gói 05 Hạt Giống Hoa Súng Mini Thái Lan( 5 hạt -5 màu)


₫ 39.000

Sản phẩm Gói 05 Hạt Giống Hoa Súng Mini Thái Lan( 5 hạt -5 màu) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hoa Súng (tên khoa học là Nymphaea) là loại hoa mang vẻ đẹp bí ấn tinh tế, ngoi lên từ làn nước xanh đã quyến rũ con người từ lâu. Ngày xưa, hoa súng cùng với hoa sen thường được trồng trong những hồ nước của cung điện. Nhưng giờ đây, bạn có thể trồng được hoa súng trong chậu cây cảnh trong nhà với một vài bước đơn giản.
Chuẩn bị:
- 1 chiếc chậu có đường kính 30 - 45 cm, sâu 15 – 20 cm, chất liệu tùy thích
- Một củ giống. Nên mua củ đã cứng cáp để dễ trồng.
- Đất trồng sạch
- Sỏi, đá trang trí
- Vải bố hoặc bao tải bằng vải bố cũ
Cách trồng hoa súng:
1
Chuẩn bị chậu
Sử dụng chậu có đường kính 30-45 cm, sâu khoảng 25-20 cm, chậu có thể có hoặc không có lỗ. Nếu bạn dùng chậu có lỗ thì hãy lót một lớp vải bố hoặc bao tải bằng vải bố phía dưới đáy chậu tràn lên miệng chậu để giữ đất và nước.


2
Trộn đất
Các bạn sử dụng loại đất nặng thường được sử dụng khi trồng cây cảnh trong vườn. Nhớ làm sạch đất, không để đất lẫn sỏi, đá hoặc than bùn. Bạn có thể trộn thêm phân bón dạng viên vào trong đất trước khi trồng để tăng độ dinh dưỡng cho đất.
3
Xử lý củ giống hoa súng
Lấy ra củ giống đã mua, dùng kéo tỉa bớt những rễ và lá quá già
4
Trồng củ
Trồng củ giống sát với thành chậu sao cho lá hoa súng hướng lên trên, tạo góc nghiêng 45 độ về phía giữa chậu.


5
Rải sỏi
Rải một lớp sỏi sạch hoặc đá trang trí đã mua kín lên trên phần đất trong chậu.
6
Cung cấp nước cho chậu cây
Hoa súng là cây hoa sống nhờ nước nên nước là thứ cực kỳ quan trọng cho hoa sống và phát triển. Đổ nước đầy chậu cây, để chậu cây ngoài trời cho thoáng khí. Sau đó một vài ngày hãy đặt chậu cây vào vị trí muốn để trong nhà.
#hatgionghoa #sungmini #sieuthihat