Gò Vấp_Bánh kem xe hơi dành cho bé trai


₫ 280.000

Sản phẩm Gò Vấp_Bánh kem xe hơi dành cho bé trai đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bánh của Angel’s Smile Bakery đều là các loại handmade được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, không hương liệu, tạo cảm giác ngon miệng.
Bánh chỉ được làm theo yêu cầu của khách hàng, chỉ làm các mẫu bánh trong ngày, không chất bảo quản nên 100% là bánh mới, đảm bảo về chất lượng.
Chính vì thế, chất lượng sản phẩm là điều mà bạn chắc chắn sẽ không phải bận tâm khi lựa chọn các sản phẩm của Angel’s Smile Bakery.
=========================
Angel's Smile Bakery là shop bánh chuyên cung cấp sỉ & lẻ các loại bánh kem, bánh ngọt; cũng là shop bánh duy nhất tại Gò Vấp cung cấp các loại bánh Âu cho các nhà hàng trong khu vực. Ngoài ra, shop còn nhận đào tạo học viên làm bánh. Tư vấn dịch vụ làm tiệc cho các sự kiện thôi nôi, cưới hỏi, tiệc trà.
Cơ sở đã được cấp giấy chứng nhận vệ sinh ATTP do Sở Công Thương cấp: Số 72/GCNATTP-SCT
☑ 17D đường số 11, P.11, Gò Vấp (Từ Cây Trâm hướng về chùa Nghệ Sĩ)
☑ Hotline: 0902446425 (zalo/viber/fb) giao hàng tận nơi
☑ Website: www.angelsmile.vn
☑ Mail: angelsmilebakery@gmail.com

#shopbanhangelsmile #banhkemgovap #banhkemsuatuoi #suachuaupnguoc #banhsu #bonglantrungmuoi #banhbonglan #banhmi #banhkem #cookies #banhphomai #banhkemxehoi #banhkembetrai #banhk

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000