[Glamglow] MẶT NẠ GLAMGLOW Youthmud Tinglexfoliate Treatment - Mặt nạ trẻ hoá da, chống lão hoá, tẩy tế bào chết


390.000 ₫ 390.000

Sản phẩm [Glamglow] MẶT NẠ GLAMGLOW Youthmud Tinglexfoliate Treatment - Mặt nạ trẻ hoá da, chống lão hoá, tẩy tế bào chết đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 390.000 xuống còn ₫ 390.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🎀 MASK GLAMGLOW YOUTHMUD TINGLEXFOLIATE TREATMENT - Mặt nạ trẻ hoá da, chống lão hoá, thanh tẩy, tẩy tế bào chết

💸 Giá sale 40%: 1.100k/fullsize 50g
1.700k/Tuýp lớn 100g

+ Mặt nạ chống lão hoá giúp giải quyết các vấn đề về lão hoá như nếp nhăn, giúp đàn hồi da, tái tạo da, và làm mượt cũng như sáng da.
+ Với các thành phần hiệu quả nhất đã được hãng Glamglow nghiên cứu và kết hợp trong một sản phẩm:
- Đất sét biển: Hấp thu các tạp chất và thành phần độc hại nhưng không lấy đi lớp dầu cần thiết vốn có trên da
- Đá bọt từ miệng núi lửa: Giúp tẩy da chết cơ học, làm mờ vết nhăn cũng như làm mềm da
- Lá trà xanh: Được sử dụng với công nghệ TEAOXI của Glamglow giúp việc đưa các hợp chất, các chất chống oxy hoá của lá trà xanh vào mặt nạ bùn đạt hiệu quả tối đa.

💟 Glamglow được thành lập vào năm 2010 và ban đầu được thiết kế để dành riêng cho hậu trường Hollywood, nơi các celebs được các chuyên gia chăm sóc da tối đa. Tuy nhiên từ năm 2011, hãng đã đưa các sản phẩm của mình bán lẻ ra toàn thế giới.
Các sản phẩm của Glamglow với thành phần chính từ bùn, chiết xuất từ lá cây kết hợp với công nghệ khoa học kỹ thuật tiên tiến - được xem như là một vũ khí bí mật của các ngôi sao Hollywood để luôn có được vẻ ngoài rạng rỡ khi xuất hiện tại các sự

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000