Giường hơi Bestway cao cấp 67486 | 2.03m x 1.52m x 46cm | (Tích hợp bơm điện + Tặng Gối hơi Bestway miễn phí)


₫ 2.079.000

Sản phẩm Giường hơi Bestway cao cấp 67486 | 2.03m x 1.52m x 46cm | (Tích hợp bơm điện + Tặng Gối hơi Bestway miễn phí) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

THÔNG SỐ SẢN PHẨM GIƯỜNG HƠI BESTWAY:
- Tên sản phẩm : Giường hơi

- Thương hiệu : Bestway

- Màu sắc : Trắng Xám

- Kích thước: 2.03m x 1.52m x 46cm

- Trọng lượng: 13.21 Kg

- Chất liệu: PVC Cao cấp

- Tính năng đi kèm: Tích hợp bơm điện 220V

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GIƯỜNG HƠI BESTWAY:
- Đột phá trong thiết kế.
Đệm hơi công nghệ mới Fiber Tech được thiết kế với hàng ngàn sợi fiber kết nối với nhau tạo nên độ bền của sản phẩm cùng với những khoang khí cấu tạo bên trong như một hệ thống massage hoàn hảo dễ dàng đưa bạn đi vào giấc ngủ sâu.

- Bề mặt đệm êm ái, thoáng mát.
Vân đệm nằm ngang với rãnh nông tăng tối đa cảm giác thư giãn êm ái vượt trội hơn bất kỳ loại đệm nào bạn đã từng sử dụng.Đồng thời cũng làm cho khi nằm đệm cũng thoáng khí và mát hơn so với đệm mút thông thường.

- Gọn nhẹ, tiện lợi.
Giường hơi nhanh chóng được bơm căng chỉ với 300s, dê dàng cất gọn vào góc tủ nhà bạn với vài phút xả hơi.

- Chất liệu bền bỉ, an toàn.
Giường hơi được chế tạo bằng chất liệu PVC cao cấp với độ bền cực cao, khả năng chịu lực tốt, lại rất an toàn và thân thiện cho người sử dụng. Trên bề mặt đệm được phủ một lớp sợi tơ nhân tạo cao cấp êm ái thoáng mát, không bí mồ hôi, đông ấm, hè mát, dễ dàng vệ sinh chỉ với 1 chiếc khăn ướt.

- Bảo hành, hậu mãi lâu dài lên đến 12 tháng.
Bestway Vietnam Official chúng tôi cam kết bảo hành miến phí cung cấp miếng vá Bestway trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua hàng, đồng thời luôn mong được lắng nghe ý kiến và tư vấn cho mọi khách hàng