Giới thiệu sản phẩm Đồng hồ nữ dây da Vintage


₫ 45.000

Sản phẩm Giới thiệu sản phẩm Đồng hồ nữ dây da Vintage đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu sản phẩm Đồng hồ nữ dây da Vintage
Sở hữu kiểu dáng đơn giản và tinh tế, đồng hồ Vintage đem đến cho người sử dụng vẻ trẻ trung và năng động. Đồng hồ thời trang nữ Vintage thiết kế mặt tròn được trang trí họa tiết hài hòa đạt độ thẩm cao, với những chi tiết kim chỉ giờ được bố trí một cách khoa học không những giúp người đeo xem giờ một cách chính xác nhất mà còn giúp người đeo khẳng định phong cách năng động của riêng họ. Đồng hồ được thiết kế một cách tối giản sẽ là một phụ kiện hoàn hảo cho các tín đồ yêu thích sự trẻ trung, cá tính. Đồng hồ thời trang Vintage được thiết kế mặt tròn, hòa cùng dây đồng hồ được thiết kế với chất liệu da tổng hợp mềm mại, giúp người đeo tận hưởng sự thoải mái cũng như độ bền chắc của sản phẩm. Với Vintage bạn sẽ dễ dàng phối hợp được các loại trang phục khác nhau làm phong phú thêm phong cách thời trang của bạn. Hơn thế, Vintage còn là một món quà ý nghĩa để bạn dành tặng cho người thân hay bạn bè điều phù hợp. Hãy cùng Vintage làm nên phong cách cho riêng bạn


Đồng hồ nữ Vintage VI001

Thiết kế trang nhã, sang trọng

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Thiết kế trẻ trung
Một phụ kiện thời trang giúp người đeo quản lí được quỹ thời gian của mình, vừa thể hiện phong cách thời trang độc đáo, đồng hồ nữ cá tính Vintage VI001 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế sẽ giúp bạn nổi bật và cá tính hơn khi đeo sản phẩm.

Đồng hồ nữ Vintage VI001

Tôn nét duyên dáng cho đôi tay ngọc

Chất liệu cao cấp
Khung đồng hồ làm bằng thép không gỉ, mặt sau làm từ inox không gỉ và dây làm từ chất liệu da cho độ bền cao, an toàn cho da tay, đem đến độ bền lâu dài cho sản phẩm mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ.

Phối hợp nhiều trang phục
Đồng hồ thời trang nữ Vintage VI001 với thiết kế trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, giúp phái đẹp dễ dàng phối hợp được nhiều loại trang phục khác nhau mà không làm mất đi tính thẩm mỹ của sản phẩm.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Thương hiệu: Vintage
- Kiểu máy: Quartz
- Dành cho: Nữ
- Chất liệu vỏ: Thép không gỉ - Chất liệu mặt trước: Kính cứng
- Chất liệu mặt sau: Inox không gỉ
- Chất liệu dây: Da
- Vành đồng hồ: Trơn
- Loại mặt: Có số không lịch
- Số kim: 3 kim
- Độ chịu nước: 3ATM
- Năng lượng sử dụng