Giỏ đựng túi nilon Ikea Variera 27 x 16 x 46 cm (Trắng) CHÍNH HÃNG IKEA THỤY ĐIỂN


₫ 120.000

Sản phẩm Giỏ đựng túi nilon Ikea Variera 27 x 16 x 46 cm (Trắng) CHÍNH HÃNG IKEA THỤY ĐIỂN đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,9 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thông số sản phẩm
Hướng dẫn bảo quản Để nơi khô ráo, thoáng mát
Kích thước 27 x 16 x 46 (cm)
Chất liệu Nhựa PP
Xuất xứ Trung Quốc
Màu sắc Trắng
Trọng lượng 390 (g)

Giỏ đựng túi nilon Ikea Variera 27 x 16 x 46 cm (Trắng) được làm bằng chất liệu nhựa PP bền bỉ, không bị giòn hay mục khi sử dụng lâu ngày cũng như không phân hủy thành các chất độc hại giúp bạn yên tâm hơn về sức khỏe của mình và gia đình. Chất liệu này cũng rất thân thiện với môi trường nhờ tính chất có thể tái chế và dễ phân hủy, không gây ô nhiễm hay có hại cho môi trường tự nhiên.

Sản phẩm được thiết kế gọn gàng, thông minh và tiện dụng. Gắn giỏ vào cánh cửa tủ sẽ giúp tiết kiệm không gian và tiện lợi trong việc cất, lấy đồ dùng khi cần. Các góc giỏ được bo tròn, tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm, đồng thời dễ dàng lau rửa, vệ sinh sau thời gian sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng giỏ đựng túi nilon Ikea Variera để đựng găng tay, vớ hay cuộc túi đựng rác gia đình vừa gọn gàng, ngăn nắp vừa dễ tìm kiếm, không bị thất lạc lung tung.

Mặt sau của giỏ được thiết kế dẹp, phẳng để bạn có thể dễ dàng bắt vào tường hay treo lên móc nhằm tiết kiệm không gian một cách hiệu quả. Với thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã, giỏ đựng túi nilon Ikea Variera cũng góp phần tạo điểm nhấn đơn giản nhưng tinh tế tô điểm thêm cho nội thất nhà bạn.

#ikea #huyuno91#đồ_gia_dụng #09861