💥 Gift set nước hoa nữ Dahlia Divin EDP - Givenchy


₫ 1.600.000

Sản phẩm 💥 Gift set nước hoa nữ Dahlia Divin EDP - Givenchy đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💥 Gift set nước hoa nữ Dahlia Divin EDP - Givenchy:
- Nước hoa EDP 75ml
- Mini 15ml
- Cosmetic bag

Made in France
Call, viber, zalo: 0909672845
--------------------------------
❤️ Mùi hương trang nhã, tinh tế, mang lại hương thơm khá thanh lịch và thu hút cho những cô gái ưa chuộng nét đẹp trầm ấm với mùi hương hoa cỏ phương Đông.

* Mở đầu sẽ là một mùi hương hoa cỏ đầy ngọt ngào, tinh tươm và êm dịu (giống với Ameriage), nhưng chỉ vài tiếng sau đó, nó sẽ trở nên sâu lắng, trầm ấm và mềm mại hơn với những nốt hương hương gỗ xuất hiện.
Khi dần khô, sự kết hợp của hoa lài và cỏ hương bài cùng tạo nên sự cân bằng hài hoà, làm dịu đi sự bùng nổ mạnh mẽ trước đó, mang theo sự tao nhã, quyến rũ và chín chắn.

* Phong cách: Chững chạc , Trầm ấm , Tao nhã.

* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.

#nuochoa
#nuochoanu
#giftset
#givenchy
#dahlia
#D