GIẤY ƯỚT TẨY TRANG NEUTROGENA CLEANSING TOWELETTES xuất xứ Mỹ


₫ 175.000

Sản phẩm GIẤY ƯỚT TẨY TRANG NEUTROGENA CLEANSING TOWELETTES xuất xứ Mỹ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

GIẤY ƯỚT TẨY TRANG NEUTROGENA CLEANSING TOWELETTES xuất xứ Mỹ
Quy cách 25 miếng
Giá #175k

- Khăn giấy ướt tẩy trang Neutrogena rất hiệu quả trong viêc lấy đi bụi bẩn, dầu cũng như lớp trang điểm trên da, thậm chí các loại mỹ phẩm không thấm nước như mascara cũng được lấy đi dễ dàng.
- Chỉ với một bước đơn giản, nhẹ nhàng khăn giấy ướt tẩy trang Neutrogena có thể hoàn toàn làm sạch làn da. Với chất liệu vải mềm mại, khăn ướt tẩy trang có thể sử dụng cho vùng da nhạy cảm quanh mắt, ngay cả khi mang kính áp tròng.
- Khăn giấy Neutrogena có thể loại bỏ đến 93% lớp trang điểm cứng đầu, ngay cả đối với mascara không trôi (waterproof). Một miếng khăn giấy tẩy trang Neutrogena có thể tẩy sạch tương đương 2 miếng tẩy trang thông thường khác.
- Sản phẩm tẩy trang Neutrogena sẽ làm sạch tất cả những chất bám cứng đầu trên da mặt, trả lại cho bạn một làn da sạch sẽ, thanh mát chỉ với một bước làm sạch. Vì thế, bạn không cần phải qua bước rửa sạch bằng nước.
- Khăn giấy tẩy trang Neutrogena được sản xuất với công thức độc quyền, nhẹ nhàng cho mắt như đang dùng với nước.
- Ẩn chứa trong lớp vải mềm mại, mịn màng là một công nghệ làm sạch vượt trội, có hiệu quả đối với cả loại mascara không trôi.
- Lớp vải tẩy trang vô cùng dịu nhẹ có thể sử dụng cho những vùng da nhạy cảm như vùng mắt, thậm chí khi bạn đang sử dụng lens. Làm sạch làn da bạn một cách dễ dàng, trả lại cho bạn một gương mặt “tươi như mới”.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG :
- Lau nhẹ vùng da cần làm sạch bằng khăn ướt Neutrogena, nhẹ nhàng tẩy sạch những chất bẩn và những gì còn sót lại trên da và mắt.
- Không cần rửa lại bằng nước.

Hàng hiệu 💯 chính hãng nhập khẩu từ Mỹ
☎️Thanh Thảo 0949 3333 69 (Viber , Zalo)
✈️Giao hàng toàn quốc
👩🏼‍💻https://songthaohangxachtay

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000