GIÀY TRƯỢT PATIN 1 HÀNG FIT 3 CHO NỮ - ĐEN/ HỒNG


₫ 2.414.000

Sản phẩm GIÀY TRƯỢT PATIN 1 HÀNG FIT 3 CHO NỮ - ĐEN/ HỒNG đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dành cho người mới tập chơi muốn chơi trượt patin 1 hàng và chơi trên đường nhựa ở đoạn ngắn.
Thoải mái và an toàn: giày trượt patin 1 hàng lý tưởng cho người mới chơi.
THOẢI MÁI VỪA VẶN: Cấu tạo mềm vừa và phần lưỡi dày.
KHẢ NĂNG TRƯỢT: Bánh có đường kính 76 mm, vòng bi ABEC 3 để tận hưởng tập chơi trượt patin.
ĐỘ VỪA VẶN: Dây giày, khóa cài trắc vi và quai đeo mu bàn chân.
HIỆU QUẢ TRƯỢT VÀ TÍNH LINH HOẠT
Càng giày bằng chất liệu composite, bánh có đường kính 76 mm và vòng bi ABEC 3 tạo hiệu quả trượt phù hợp cho người mới chơi. Bánh mềm (78A) tạo độ bám tốt hơn và giảm rung. Càng giày liền khối bằng polypropylene giúp giảm rung hiệu quả và được gia cố bằng sợi thủy tinh để tăng độ cứng. Chiều dài càng giúp dễ điều khiển mà vẫn đảm bảo giữ thăng bằng.
NÂNG ĐỠ: Cổ giày cứng giúp nâng đỡ chân và cổ chân tốt để trượt patin an toàn hơn. Dây giày, miếng dán giày và khóa cài đảm bảo giày trượt patin giữ cố định chân.
THOẢI MÁI: Lớp lót dạng lưới: nhẹ và thoáng mát hơn, mang lại cảm giác thoải mái hơn. Vùng đệm bằng xốp được thêm vào mặt sau lớp lót quanh cổ chân và vào phần lưỡi giày để tăng thêm thoải mái.
TRỌNG LƯỢNG: 2,2 kg/đôi với cỡ 6½.
THÔNG CÁO PHÁP LÝ: Tiêu chuẩn EN 13843 loại A (giày trượt patin 1 hàng người lớn). Áp dụng đối với giày trượt patin 1 hàng dành cho người có trọng lượng từ 20 kg đến 100 kg (trọng lượng cơ thể). Xác định yêu cầu và thông số kỹ thuật về an toàn liên quan đến phương pháp kiểm nghiệm, ghi nhãn và thông tin do nhà sản xuất cung cấp để giảm nguy cơ thương tật mà người sử dụng và bên thứ ba có thể gặp phải trong các điều kiện sử dụng thông thường.
THAY BỘ PHẬN MÀI MÒN
Hiện có bán tại cửa hàng và bán trực tuyến: Bánh có đường kính 76 mm, ABEC 6 hoặc ABEC 7.
ĐẶC TÍNH
KIỂU GIÀY TRƯỢT: Giày trượt patin fitness
CẤP ĐỘ: Người mới tập chơi
TIÊU CHUẨN GIÀY: EN 13843 A (t.đa 100 kg)
THÔNG TIN THIẾT KẾ / CÔNG NGHỆ
CẤU TẠO ILS Boot : 80.0% Polypropylen (PP), ILS Boot : 20.0% Polyurethan (PU) ILS wheels : 100.0% Polyurethan (PU) Brake : 50.0% Cao su – Tổng hợp, Brake : 50.0% Polyamid 6.6 (PA6.6) Khóa cài : 50.0% Polyurethan (PU), Khóa cài : 50.0% Polyamid 6.6 (PA6.6)
BẢO QUẢN Chúng tôi khuyến nghị bảo quản giày trượt patin 1 hàng ở nơi khô ráo. Sau khi sử dụng không được phơi khô gần ngọn lửa hoặc trực tiếp tiếp xúc với nguồn nhiệt.
BẢO DƯỠNG Sau khi trượt patin ở chỗ đọng nước, hãy tháo bánh ra và bôi mỡ lại cho vòng bi. Việc này sẽ giúp ngăn vòng bi không bị kẹt. Thay má phanh khi đến hạn bị mài mòn. Chúng tôi khuyến nghị xoay vị trí các bánh xe để các bánh có mức độ mài mòn như nhau (xem hướng dẫn). Để tăng thêm hiệu suất trượt, hãy thay vòng bi sản phẩm bằng vòng bi ABEC 5 hoă