Giấy thơm, mềm, chống ẩm mốc quần áo Kirkland


₫ 295.000

Sản phẩm Giấy thơm, mềm, chống ẩm mốc quần áo Kirkland đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

MÙI CỦA NGÀY XƯA: Kirkland Fabric Softener
Alo, SMS, Viber, Zalo: 0934 032 332 - 0707 82 89 80

Những năm 80 của thế kỉ trước, đồ đạc trong nhà bác mình – từ chiếc quần cái áo đôi giày, phụ kiện trang sức, món đồ chơi, dụng cụ học tập, chocolate kiss, viên thuốc, chai dầu… tất tần tật đều được gửi từ Mỹ về. Mỗi lần đi nhận quà là kêu xe xích lô, người ngồi vắt vẻo trên cao, chở thùng thùng hàng - bên trong là xốp đệm màu trắng, màu vàng nhạt… mà sau đó, mình hay xúc xúc làm đồ ăn trong trò bán đồ hàng cùng mớ nồi niêu xoong chảo nhôm và nhựa. Với những đứa bé trên dưới 10 tuổi như chị em chúng mình, những thứ này thật nhiều màu sắc, mới lạ, ngon lành và thơm tho nữa chứ!

Và giờ đây, mùi thơm dễ chịu mà không lẫn vào đâu của những món đồ ấy trở nên gần gũi hơn bao giờ hết, đó là nhờ giấy thơm Fabric Softener của Kirkland - một thương hiệu đã dần phổ biến với các dòng thực phẩm chức năng, vitamin...

- Sử dụng giấy thơm với chế độ sấy, vắt của máy giúp quần áo xốp mềm, thơm hương nhẹ nhàng.
- Lưu giữ hương thơm trên quần áo trong 30 ngày.
- Hút ẩm tốt, chống mốc và bảo vệ quần áo khỏi côn trùng.
- Giúp loại bỏ lông vật nuôi bám trên vải.

Cách dùng:
- Bật chức năng sấy của máy và cho vài tờ giấy thơm quần áo Kirkland Fabric Softener vào.
- Đối với máy giặt không có chức năng sấy, bạn có thể cho giấy thơm Kirkland vào máy rồi bật chế độ vắt.
*** 1 tờ giấy thơm Kirkland cho 3 kg quần áo.
- Giấy thơm Kirkland cũng có thể làm thơm các không gian nhỏ như trong xe hơi, cốp xe máy, vali, tủ quần áo,…

Mã sản phẩm: KI001
Nhà sạch thì mát: https://tinyurl.com/NhaSachThiMat
#Kirkland
#3PLadiesStory_NhaSachThiMat
#3PLadiesStory
#HangMy
fb.me/3PLadiesStory
Chung cư Hoàng Anh Thanh Bình (Lô C), Đường D4, P.Tân Hưng, Q.7, TP.HCM
----------------------------------------------------------------
Cùng là phụ nữ, chúng tôi thấu hiểu và hi vọng giảm bớt áp lực của các bạn qua 3P Ladies Story. 3P mong muốn sẽ là cầu nối cho những người phụ nữ Việt hiện đại chia sẻ kinh nghiệm và giải pháp chăm sóc gia đình. Để từ đó, họ có thể phát triển niềm đam mê của bản thân, luôn sống lạc quan, tích cực và có kết quả hoàn mỹ với những điều họ ấp ủ.

Đa phần sản phẩm của 3P Ladies Story đều gắn liền với một câu chuyện trải nghiệm, tìm tòi và khám phá những điều hay, điều mới một cách chân thành. Sự chia sẻ của các bạn luôn là nguồn cảm hứng cho chúng tôi mở rộng các giải pháp và giúp nhau thành công trong cuộc sống.

3P sẽ gói gọn bằng Passionate - Positive - Produc