Giấy thơm Kirland 250 tờ


₫ 250.000

Sản phẩm Giấy thơm Kirland 250 tờ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dù đã ngâm qua một lần nước xả vải nhưng quần áo của bạn vẫn không có được hương thơm dài lâu như ý muốn của bạn? Bạn cũng đã thử qua rất nhiều nước xả vải cùng các loại bột giặt tích hợp hương thơm từ nước xả vải nhưng vẫn không thể có được sự hài lòng hoàn toàn khi sử dụng. Giờ đây, với giấy thơm Kirkland, bạn sẽ không còn có cảm giác khó chịu về hương thơm quá nhẹ hay thời gian lưu giữ hương thơm không đủ lâu. Với hương thơm tự nhiên, dễ chịu cùng chất liệu giấy cao cấp, Kirkland mang lại khả năng sử dụng tối ưu cả ở môi trường ẩm ướt và khô ráo, giúp quần áo bạn luôn tỏa ngát hương thơm cả ngày dài. Ngoài ra, sản phẩm còn mang chất liệu an toàn và thân thiện với môi trường, đem lại cho bạn sự thoải mái nhất định trong quá trình sử dụng sản phẩm. Hãy lựa chọn giấy thơm Kirkland để giúp quần áo bạn luôn được thơm tho cả ngày dài.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu thân thiện với môi trường
Giấy thơm Kirkland không những có chất liệu cao cấp, hiệu quả sử dụng cao, khả năng tỏa hương tốt mà còn mang tính năng dễ tái tạo, cực kỳ thân thiện với môi trường, giúp bạn có thể sử dụng thoải mái mà không lo về tình trạng rác thải. Sản phảm cực kỳ thích hợp với những người theo chủ nghĩ “xanh”.

Hiệu quả sử dụng cao
Giấy thơm Kirkland mang lại nhiều tính năng sử dụng hơn các loại giấy thông thường như: Có thể bỏ vào vali hay tủ quần áo, bỏ vào máy giặt sau khi quần áo đã được giặt sạch sẽ và chuyển sang công đoạn sấy khô hoặc với những loại máy giặt không có công đoạn sấy khô thì có thể bỏ giấy thơm vào công đoạn vắt-xả. Ngoài khả năng có thể sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau, giấy thơm còn có tính năng hút ẩm, giúp vali hay tủ quần áo của bạn không còn tình trạng ẩm mốc mà thay vào đó là hương thơm ngào ngạt.

Hương thơm dễ chịu, phù hợp với nhiều người
Giấy thơm mang lớp hương thơm không quá nồng mùi nhưng lại sâu lắng và thời gian lưu hương dài lâu, làm hài lòng cả những vị khách hàng khó tính về mùi hương. Ngoài ra, một hộp Kirkland có đến 250 tờ, mang lại thời gian sử dụng lâu dài, giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều so với nước xả vải thông thường. Sản phẩm sẽ là món quà ý nghĩa để bạn dành tặng cho bạn bè và người thân bởi tính tiện dụng cao cùng hương thơm lôi cuốn, mớ