Giấy thơm Kirkland Signature Fabric Softener


₫ 205.000

Sản phẩm Giấy thơm Kirkland Signature Fabric Softener đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

GIẤY THƠM của Kirkland Signature

• Xuất xứ: Mỹ
• Đóng gói: Hộp 250 tờ 16cmx22cm

Công dụng
- Làm thơm, xốp, mềm quần áo
Sau hi đã hoàn tất mọi công đoạn của máy giặt, cho giấy thơm vào máy sấy, đặt miếng giấy thơm lên quần áo, bắt đầu quá trình sấy. tùy vào số lượng quần áo và mùi thơm bạn muốn để quyết định số lượng giấy bỏ vào máy khi sấy (khoảng 3kg quần áo cho 1 miếng giấy thơm)
Sau khi sấy như đã nêu ở trên, bạn sẽ thấy sợi vải mềm mại, giảm các sợi tơ lông bám lên quần áo của bạn, giảm những tiếng kêu lách cách do cọ sát khi bạn mang quần áo, mùi thơm cũng rất dễ chịu. sau đó có thể lấy giấy thơm đã sử dụng cho vào sọt quần áo dơ để đẩy mùi đi.
Có thể đặt trực tiếp xen kẻ vào quần áo đã giặt và xếp vào tủ.

- Khử mùi hôi: làm thơm mát tủ quần áo, tủ giày, cốp xe máy, giày, xe hơi, vali, túi xách...

- Chống ẩm: có tác dụng hút ẩm, chống ẩm mốc.

- Đuổi được côn trùng và chuột: đặt giấy thơm ở đâu, khu vực đó bạn sẽ không thấy ruồi, muỗi, kiến, gián... Khi sinh hoạt ngoài trời, 1 tờ giấy kẹp vào lưng, muỗi sẽ không đến gần bạn.

- Dùng lau mặt kiếng tv, màn hình máy