Giầy thể thao sply 350 V2 SIÊU ĐẸP


₫ 900.000

Sản phẩm Giầy thể thao sply 350 V2 SIÊU ĐẸP đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

YEEZY BOOST 350 V2 là một trong những đôi giày gây bão và được săn lùng nhiều nhất hiện nay.

Yeezy Boost 350 sẽ chứng kiến một phiên bản mới với những thay đổi ngoạn mục: cổ cao hơn, phần sọc, phối màu đen trắng tương phản bắt mắt cũng như vô vàn các chi tiết khác so với phiên bản đầu tiên.

Được lên mặt báo sau show diễn thời trang của Yeezy 3, sau đây chúng ta sẽ có cái nhìn cận cảnh của đôi giày này. Thay đổi từ việc sọc kẻ trắng to ở hông giày cũng như đốm trắng nhỏ quanh upper làm bằng primeknit, SPLY-350 được viết trên vạch kẻ rồi outsole trong suốt và một thiết kế tổng thể nhìn có vẻ ấm áp hơn hợp với mùa đông đang đến gần.

Đột phá nhưng vẫn giữ nguyên độ chất, YEEZY BOOST 350 V2 được làm tỉ mỉ từ những chất liệu cao cấp, tinh tế là sự kết hợp hoàn hảo giữa các công nghệ hiện đại và gu thẩm mỹ độc đáo của Kanye West.

Đôi 350 V2 còn là sự kết hợp đầy táo bạo của màu sắc: phần thân trên dệt từ công nghệ Primeknit là đan xen của 3 gam màu chỉ nỗi bật. Dải sọc trắng chạy bên hông vô cùng bắt mắt với dòng chữ SPLY-350. Đế ngoài bằng cao su bán trong suốt và vách ngăn TPU mang lại độ bám siêu ấn tượng và hiệu quả.

Phần đế giữa của YEEZY BOOST 350 V2 được trang bị công nghệ BOOST hiện đại tạo độ bền, độ chống sốc và tính năng đáp ứng cao. Không chỉ thế, chất liệu dệt Primeknit đột phá của đôi giày cũng tận dụng được công nghệ dệt kĩ thuật số tiên tiến bậc nhất , ôm gọn bàn chân tự nhiên như một lớp da thứ hai.

Ngoài ra, YEEZY BOOST 350 V2 vẫn giữ lại những nét tiêu biểu nhất của thế hệ trước đó với kĩ thuật khâu giữa riêng biệt ở phần thân trên cùng với đế ngoài xẻ rãnh đặc trưng.
full box, full tag,
size 36-43( chat với shop truwocs khi đặt hàng nhé)
#sneaker, #running, #