Giày tây da xịn màu nâu nhăn Savato giày lười


1.250.000 ₫ 1.062.500

Sản phẩm Giày tây da xịn màu nâu nhăn Savato giày lười đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 1.250.000 xuống còn ₫ 1.062.500, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giầy nam công sở Savato nâu nhăn mới nhất 2018 mã BD3007DN là đôi giầy sành điệu, cá tính của nam giới với gam màu đen nóng nỏng, quyến rũ đầy sang trọng và mạnh mẽ.

Những đôi giay da cong so đã trở nên quá quen thuộc với các chàng. Một đôi giầy mang lớp da bò tự nhiên 100% cùng sắc đen bóng, lớp da nhăn cách điệu một cách chỉn chu cùng dáng mũi hơi vuông vểnh lên đậm chất lịch thiệp của phái nam. Những ngày mưa gió trở trời, lựa chọn một đôi giầy da vừa ấm vừa êm chân lại dễ lau chùi luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Từng đường nét tinh tế và những đường chỉ mảnh những lại chắc chắn kiêu sa đem lại sự hiện đại và sang trọng cho chàng. Đôi giầy mạnh mẽ, cổ điển và rất có chất thời trang cá tính khiên bạn không thể nào rời mắt làm ngơ. Cùng đó là đệm lót chân rất mịn, êm và dày sẽ cho bạn sự thoải mái vô bờ.

Một đôi giầy da nam với dáng công sở cực kì phong độ, thích hợp cho chàng đi làm, đi chơi, hay dạo bước bên người thương trong những đêm đông êm đềm ngọt ngào và đầy lãng mạn. Hãy để vẻ phong độ, lịch sự và cuốn hút của bạn cùng đôi giày tây chất lừ này làm tan chảy trái tim các nàng. Khéo léo kết hợp với quần jeans, kaki, áo măng tô hay áo khoác luôn khiến bạn tự tin và nổi bật trên phố. Yêu thương nó và thử ngay thôi n