GIÀY SABO ATTOM DA BÒ AM2098.1


₫ 649.000

Sản phẩm GIÀY SABO ATTOM DA BÒ AM2098.1 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sabo da bò đen may gân thủ công ấn tượng AM2098.1 – Còn gì tuyệt vời hơn khi mẫu giày anh mang vừa đủ lịch sự để xuất hiện nơi công sở, hội họp, lại vừa có được sự thoải mái của một đôi dép tông không gót. Giúp anh mang vào tháo ra nhanh chóng, chỉ chưa đến 1 giây.
Thông số kỹ thuật:
Thương hiệu ATTOM
Xuất xứ Việt Nam
Mã số sản phẩm AM2098.1
Màu sắc Đen
Kích thước Size: 38 – 39 – 40 – 41 – 42 – 43
Chất liệu da giày Da bò nappa- Da bò thật 100%
Chất liệu da lót mặt quai trong Da lợn
Chất liệu đế giày Cao su cao cấp
Hỗ trợ chiều cao Không hỗ trợ
Bảo hành 1 năm
Danh mục Giày mọi da bò
Ưu điểm của Sabo da bò đen may gân thủ công ấn tượng AM2098.1:
Điểm nhấn nổi trội nhờ thiết kế lạ mắt, mang đến sự thoải mái nhưng vẫn rất sang trọng cho người sử dụng: Sabo có thể được ví như một mẫu giày lai tạo tuyệt vời giữa phong cách giày mọi chỉn chu và dép tông thoải mái, phóng khoáng. Thêm thiết kế sang trọng từ chất da bò thật 100%, mang đến cho người dùng những cảm nhận tuyệt vời mà chỉ riêng dòng Sabo mới có thể mang đến.
Thiết kế ấn tượng, thu hút ánh nhìn của người đối diện.
Dễ kết hợp với nhiều loại trang phục: Sabo dễ dàng kết hợp trang phục, từ quần jean, kaki, quần tây đến những chiếc quần short. Giúp anh tự tin sải bước mọi nơi.
Dễ kết hợp với nhiều kiểu trang phục.
Mũi giày sang trọng, bắt mắt: Nếu với dép, anh không thể sử dụng để đến những nơi yêu cầu sự sang trọng. Thì với Sabo, điều này là hoàn toàn có thể. Nhờ có mũi giày được thiết kế vô cùng chỉn chu, lịch sự. Hệt như một đôi giày mọi chính gốc. Hơn nữa, đường gân được may thủ công giúp tăng thêm điểm nhấn cho mẫu giày.
Mũi giày may gân thủ công hút mắt- tăng thêm điểm nhấn ấn tượng.
Thân sau không gót, mang đến sự thoải mái cực kì cho người dùng: Thiết kế không gót nhưng vẫn có phần da quai sau, giúp quý khách dễ dàng mang vào, tháo ra. Đồng thời, tạo nên sự thông thoáng, dễ chịu bậc nhất cho người sử dụng. Lại rất tiện lợi khi sử dụng vào lúc thời tiết thất thường.
Thiết kế không gót vô cùng thoải mái.
Mang lại cảm giác thoải mái và thông thoáng cho người sử dụng: mặt lót quai trong được tạo nên từ da lợn kết hợp cùng tấm lót đế từ da bò thật 100% có gót sau và phần lòng bàn chân được nâng nhẹ bởi họa tiết độc đáo. Giúp hút ẩm, khử mùi và giúp đôi chân khỏe mạnh. Mang đến sự thoải mái, thông thoáng cho đôi chân quý khách.
Mang lại cảm giác thông thoáng cho người sử dụng.
Đế giày ấn tượng, êm bền và chống trơn trượt: Đế giày được tạo nên từ cao su cao cấp, với những đường ép định hình tăng ma sát và họa tiết tia chớp màu cam nổi bật. Không chỉ giúp mẫu AM2098.1 trở nên đặc biệt hơn, mà còn giúp giày ma sát tốt, chống trơn trượt. Di chuyển dễ dàng và thoải mái, không gây tiếng ồn. Đặc biệt là rất êm và rất bền.
Đế giày ấn tượng, chống trơn trượt.
Với những ưu điểm trên đây, AM2098.1 chính là sự lựa chọn tuyệt vời mang đến trải nghiệm thoải mái và thời trang cho quý khách.
#giaysabo #depgiaday #giaydep #giaytienloi #giay