Giày Leo Núi Jack Wolfskin HDA04


₫ 490.000

Sản phẩm Giày Leo Núi Jack Wolfskin HDA04 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

***Chính sách hỗ trợ bảo hành và mua hàng KHI MUA thông qua Fanpage (link phía dưới) hoặc Zalo (sđt phía dưới) của Aha Caoto hoặc ghé trực tiếp cửa hàng

+ Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong vòng 12 tháng

+ Giao hàng thu hộ trên toàn quốc

+ Hỗ trợ đổi trả cực kỳ dễ dàng và thuận tiện khi mua hàng

+ Tư vấn hỗ trợ đo size từ xa một cách chính xác

+ Khách hàng được kiểm tra và thử sản phẩm rồi mới thanh toán

+ Nhận được rất rất nhiều ưu đãi từ phía Aha Caoto (thẻ thành viên, những dịp flash sale, chơi minigame nhận quà BIG SIZE Free,...)

+ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM TỐT, CHÍNH HÃNG

---
***Định hướng phát triển của Aha :

1. Ưu Tiên Chất Lượng: Hiện nay để cạnh tranh trên Internet, các shop bán hàng online thường nhập hàng kém chất lượng nhưng chụp hình rất bắt mắt để bán/giao hàng online theo hình thức "Ăn Xổi Ở Thì". Aha ưu tiên hàng đầu việc lựa chọn rất kỹ nhà cung cấp cũng như đối tác sản xuất sản phẩm uy tín. Khách hàng của Aha sẽ không còn phải sử dụng những sản phẩm chất lượng kém mà giá lại không hề tốt chút nào nữa.

2. Chế Độ Hậu Mãi: Mọi sản phẩm mua tại shop đều được bảo hành, có phiếu mua hàng giảm giá với khách quen. Đồng thời luôn khắc phục những lỗi, hỗ trợ những vấn đề cho khách hàng một cách nhanh chóng và đầy đủ.

3. Tin Cậy: Trong suốt thời gian Aha hoạt động, có bề dày kinh nghiệm trong việc đưa ra các sản phẩm từ năm 2008 và sẽ vẫn tiếp tục là địa chỉ mua hàng tin cậy hàng đầu của quý khách hàng.

Quan điểm kinh doanh của Aha là "đưa tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, sự hài lòng cùa khách hàng là mục tiêu định hướng phát triển của tập thể Aha store."

---
THÔNG TIN LIÊN HỆ :

Aha Tân Bình : 96 Lê Trung Nghĩa, P12, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh (số cũ : 132/11 Hoàng Hoa Thám). Hướng dẫn : Đầu đường là The Coffee House (132 Hoàng Hoa Thám) đi thẳng vào khoảng 90m là đến Shop.

Aha Tân Phú (hiện đang trong thời gian sửa chữa)

Hotline : 093.86.89.184 - 0982.078.510 - 028.6653.9009 (máy bàn), Hỗ trợ Zalo, Messenger suốt thời gian làm việc.

Website : https://ahacaoto.com/

Fanpage : https://www.facebook.com/ahacaoto/

Shop luôn tích cực hỗ trợ các bạn cực kỳ nhanh chóng và nhiệt tình, nếu có bất kì thắc mắc đừng ngại Nhắn Tin hoặc Gọi Trực Tiếp cho Shop nhé

Lưu Ý : Aha luôn thường xuyên cập nhật những mẫu sản phẩm mới. Nếu có điều kiện thuận tiện, đừng quên ghé trực tiếp shop để tham khảo nhé hoặc nếu các bạn ở xa thì đừng ngần ngại mà hãy nhắn tin qua fanpage cũng được nhé. Bộ phận chăm sóc KH sẽ hỗ trợ các

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000