GIÀY DA NAM Cole Haan CHVTBR


₫ 850.000

Sản phẩm GIÀY DA NAM Cole Haan CHVTBR đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giày Da Nam Cole Haan CHVTBR
Để mang lại cho người dùng một sự mạnh mẽ nam tính, lịch lãm và không thiếu phần khỏe khoắn, hãng giày da Cole Haan đã cho ra dòng sản phẩm giày lười da nam CHVTBR dành cho tất cả cánh mày râu.

Mẫu giày da cao cấp đem lại sự lịch thiệp cho quý ông
Không như giày vải, giày da Cole Haan thường chỉ có những màu cơ bản như nâu, đen, màu da bò nhưng tính khả dụng của giày da có thể hơn hẳn giày vải. Những đôi giày da có thể theo bạn tới nơi học tập, nơi làm việc nhưng nó cũng có thể là bạn đồng hành cho những buổi đi chơi, đi uống cà phê. Ngoài ưu điểm vượt trội về độ bền, giày da nam Cole Haan còn có vẻ đẹp thời trang rất riêng.

Bởi lẽ với nam giới, một đôi giày da đơn giản chất liệu cao cấp hoàn toàn có thể kết hợp với những bộ quần áo khác nhau – có thể là quần âu, áo sơ mi hoặc cũng có thể là quần bò, áo phông không gò bó.

Đặc điểm giày da nam Cole Haan CHVTBR
Chất da của giày da nam công sở mềm mại không khô cứng, mang đến cảm giác thoải mái, êm ái cho đôi chân. Ngoài ra, giày được làm từ da thật hoàn toàn với độ đàn hồi cao, mũi giày bo tròn thiết kế hơi cao tạo cảm giác cho người mang một cách thoải mái nhất và bên cạnh đó còn bảo vệ được đầu ngón chân, không gây tê chân khi bạn phải mang giày quá lâu.

Đế giày được làm từ cao su nguyên chất 100%, êm nhẹ, không xẹp, thiết kế các khe rãnh tạo độ bám dính và ma sát cao chống trơn trượt tốt.

Hàng VNXK, fullbox, giá lẻ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000