Giày đá bóng PROWIN FK02 - MÀU ĐỎ


₫ 235.000

Sản phẩm Giày đá bóng PROWIN FK02 - MÀU ĐỎ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giày Đá bóng Prowin FK02 thích hợp sử dụng cho sân cỏ nhân tạo.

Hàng Việt Nam chất lượng cao

Giày Đá bóng Prowin FK02 – Trắng Đỏ được sản xuất tại Việt Nam bởi đội ngũ có tay nghề kỹ thuật cao, đảm bảo chất lượng, giá thành phù hợp, sẽ là sản phẩm chất lượng dành tặng cho người tiêu dùng Việt.

Chất liệu cao cấp

- Thân giày Prowin được làm từ chất liệu da PU bền đẹp, có trọng lượng nhẹ và đảm bảo độ bền cao. Đồng thời chất liệu da tạo sự mềm mại, tăng độ dẻo dai, giúp các động tác chân của bạn được thoải mái, linh hoạt và có thể chơi đá bóng tốt trong những điều kiện thời tiết xấu. Ngoài ra, chất liệu này cũng giúp bạn dễ dàng lau khô, giặt sạch sau khi sử dụng.

- Đế giày Prowin được làm bằng chất liệu cao su tổng hợp, có độ đàn hồi cao, giúp đôi chân thực hiện được nhiều động tác đi bóng, chuyến bóng hay sút bóng chính xác và linh hoạt.

Không thấm nước

Giày Đá bóng Prowin FK02 là sản phẩm được thiết kế chơi ngoài trời, sử dụng tốt trong mọi điều kiện thời tiết.

Với chất liệu da PU không thấm nước, thoải mái chơi đá bóng ngay cả khi trời mưa, bạn có thể yên tâm khi sử dụng và tận hưởng những giờ phút thư giãn cùng môn thể thao hấp dẫn nhất hành tinh.

Lớp lót thoáng khí

Mặt trong của giày Prowin được trang bị thêm lớp lót thấm hút mồ hôi cực tốt, giữ bàn chân của bạn luôn khô thoáng và thoải mái. Bạn sẽ tránh được tình trạng bị hầm, nóng bức do mồ hôi, không ảnh hưởng đến nhịp độ bóng, giữ vững phong độ chơi bóng trong thời gian dài.

Kiểu dáng năng động

- Giày Đá bóng Prowin FK02 với kiểu dáng năng động, logo thương hiệu Prowin được in nổi trên thân giày, cùng các đường chỉ nổi độc đáo, sẽ là món quà ý nghĩa cho những ai yêu thích bộ môn bóng đá.

- Tông màu trắng kết hợp cùng màu đỏ đẹp mắt, mang nét đẹp năng động, ngoài chức năng đá bóng thì Prowin FK02 còn là một sản phẩm giày mang tính thẩm mỹ cao.

Thiết kế an toàn, tiện dụng

- Đế giày Prowin được thiết kế với đinh cao su chống trượt, rất an toàn cho người sử dụng. Hàng đinh dăm nhỏ được đúc liền với phần đế, được phân bổ đều trên toàn bề mặt, tạo nên độ bám phù hợp với mặt sân cỏ nhân tạo.

- Thiết kế mũi tròn, cùng kiểu buộc dây giúp bạn có thể điều chỉnh để phù hợp với độ rộng của chân, cho bạn sự thoải mái trong khi tập luyện hay thi đấu.

- Với thiết kế gọn nhẹ, bạn có thể mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi.

- Giày Prowin với nhiều size phong phú từ 28 – 43, bạn dễ dàng lựa chọn size giày phù hợp với bàn chân của