Giày cầu lông Promax chính hãng


₫ 349.000

Sản phẩm Giày cầu lông Promax chính hãng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#Giaycaulong #giàycầulông
#Đibo #giaybongchuyen #dongluc #promax
#giàycầulôngchínhhãng #giàycầulôngđộnglực #giàycầulôngpromax #giàycầulônggiárẻ #giàybóngchuyềnchínhhãng #giàybóngchuyềnđộnglực #giàybóngchuyềnpromax
Giày cầu lông Promax PR là mẫu giày chơi cầu lông giá rẻ, chất lượng tốt đến từ thương hiệu Promax - Động lực. Đế kép được thiết kế lạ mắt nhưng vẫn đảm bảo độ êm, dậm nhảy tốt và bám sàn tuyệt vời. Giày cầu lông Promax là lựa chọn hàng đầu dành cho những người vừa mới tập chơi cầu lông hoặc chơi nghiệp dư.

Đặc điểm cơ bản của giày cầu lông Promax PR
Thương hiệu: Promax
Nhà nhập khẩu: Động Lực
Chất liệu: Da tổng hợp với đường may cực bền và chắc
Đế kếp bám sàn cực tốt, dẫm nhảy tốt
Giày nhẹ, ôm chân giúp di chuyển rất thoải mái
Ngoài chơi cầu lông, giày Promax PR còn phù hợp cho chạy bộ, đi chơi, đi học, đi làm rất thời trang.
Thông tin chi tiết của giày cầu lông Promax PR
Bề mặt giày được làm từ chất liệu da tổng hợp mềm, hạn chế trầy xước và sờn cũ.
Đế giày được làm từ vật liệu cao su tổng hợp cao cấp, mặt đế cao su có rãnh chống trượt, đảm bảo an toàn khi di chuyển trên sân. Đế giày dày, chống mài mòn cao, có tính ma sát lớn, giúp bạn dễ dàng nhảy cao và di chuyển.
Mũi giày được thiết kế chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo độ êm, mềm cho người chơi khi di chuyển. Mũi được thiết kế bo tròn nhưng vẫn luôn tạo được sự thông thoáng.
Về mặt thiết kế: Giày cầu lông Promax PR là sự kết hợp giữa nhiều màu sắc tương phản, đem đến sự nổi bật cho đôi chân người đi. Giày cầu lông này có dây thắt với sự đa dạng về size phù hợp cho mọi vóc dáng chân.
Hướng dẫn chọn size giày Promax
Promax là thương hiệu nổi tiếng trong làng cầu lông, với rất nhiều sản phẩm từ vợt đến giày cầu lông. xin gởi đến quý khách hàng bảng hướng dẫn chọn size giày Promax để cho quý khách hàng có sự lựa chọn đôi giày vừa vặn nhất với bàn chân của mình.

Trường hợp nếu bàn chân dày hoặc to bề ngang thì nên chọn lớn hơn 1 size.
Cửa Hàng Thể Thao CR7
nhà phân phối chính thức giày cầu lông, bóng chuyền promax chính hãng
địa chỉ: Thôn 3, xã nhân cơ, huyện đakrlap, tỉnh đaknong
đt liên hệ & hotline 24/7 : 0358.80