GIÀY BỆT KIM TUYẾN DAPHNE - MẦU MƠI 2018 - HÀNG VỀ SAU TẾT


₫ 310.000

Sản phẩm GIÀY BỆT KIM TUYẾN DAPHNE - MẦU MƠI 2018 - HÀNG VỀ SAU TẾT đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Daphne là một thương hiệu thời trang lớn của nội địa Trung Quốc.Các sản phẩm mới ra lò thường cỡ trên dưới 1 triệu.Chất lượng bền, mẫu mã đẹp, đa dạng.Đợt vừa rồi tớ có bán khá nhiều sandal, giầy cao gót, bốt, giầy thể thao, túi của Daphne, hàng về khách rất ưng.Vì thế tớ quyết canh để mua được hàng sale của hãng này.
Giầy bệt kim tuyến thiết kế theo style yêu thích của nhiều bạn gái, dễ phối trang phục và phù hợp với nhiều hoàn cảnh như đi làm, đi chơi... Kiểu dáng sang trọng mang đến vẻ đẹp duyên dáng, yêu kiều cho các nàng. Có nhiều mẫu cho các nàng lựa chọn. Tớ có note size còn trên từng ảnh. Giá em ý là 310k các bạn nhé.
Bảng hướng dẫn chọn size tớ để ở ảnh sau cùng

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000