GIẦY LƯỜI BÉ TRAI TUVI’S (Size 30, 31, 32, 33, 34)


199.000 ₫ 99.500

Sản phẩm GIẦY LƯỜI BÉ TRAI TUVI’S (Size 30, 31, 32, 33, 34) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 199.000 xuống còn ₫ 99.500, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tuvi’s là thương hiệu giày thời trang thuộc công ty Tuấn Việt, một trong những thương hiệu sản xuất giày thể thao hàng đầu tại Việt Nam và có lượng giày lớn được xuất khẩu ra nước ngoài trong những năm qua, khẳng định được vị thế vững mạnh của mình trong lòng người tiêu dùng. Có nhiều mẫu giày thời trang được cho ra đời dưới bàn tay đầy kinh nghiệm và tỉ mỉ của người thợ lành nghề, đem tới cho khách hàng sự trải nghiệm hoàn hảo và chiếm trọn vẹn niềm tin vào chất lượng đôi giày.
Giải thưởng đã đạt được
1) Thương hiệu Việt Nam tin dùng.
2) Top 10 nhãn hiệu, thương hiệu nổi tiếng.
3) Thương hiệu vàng công nghiệp Việt Nam
+ Mũ giày được may từ vải Cotton 100%
+ Đế cao su nguyên chất, có rãnh chống trơn trượt.
+ Mép giày phối thun co giãn.
+ Đệm lót êm ái, in tên thương hiệu.
+ Đường may tinh tế, chắc chắn.
+ Sản phẩm sản xuất 100% Made in Vietnam
+ An toàn cho bé
+ Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ lưu hóa (Lưu hóa là quá trinh phản ứng hóa học mà qua đó cao su chuyển từ trạng thái mạch thẳng sang trạng thái không gian 3 chiều, Sự lưu hóa đã làm cho cao su bền hơn, dai hơn).
+ Mũ giày được may từ vải bạt cotton 100% với công nghệ nhuộm truyền thống (đảm bảo không pha chì trong quá trình nhuộm như những sản phẩm giày giá rẻ) giúp bảo vệ tốt nhất cho đôi chân của bạn. Vải bạt se lại từ các sợi bông và đan (dệt) với nhau tạo sự thông thoáng đa chiều, giúp việc thấm hút mồ hôi được tốt hơn.
+ Đế giày Tuvis được làm bằng cao su thiên nhiên nên tính đàn hồi cao giúp sự vận động của các khớp xương bàn chân được tự nhiên, thoải mái. Cao su thiên nhiên giúp chống trơn trượt, tạo cảm giác an tâm, tự tin nâng bước.
+ Một thành phần quan trọng khác cũng cần được nhắc tới là miếng lót giày. Nó có tác dụng là cầu lối giữa bàn chân và đế giày. Giúp cho bàn chân có cảm giác êm ái, nhẹ nhàng hơn khi tiếp xúc với đế giày. Nếu xem đế giày là “chiếc giường” thì miếng lót giày được ví như “chiếc nệm”..
+ Đường may tinh tế, sắt sảo, chắc chắn.
+ Giá niêm yết chính hãng: 245.000 đ
+ Size giầy được thiết kế theo thang đo của EU (châu Âu)
+ Để chọn đúng size giầy cho con, các mẹ hãy đo độ dài bàn chân của con. Cụ thể: Size 30 – 19 cm; size 31 – 19.5 cm; size 32 – 20.4 cm; size 33 – 21 cm; size 34 – 21.