Giày bảo hộ nữ Safety Jogger Ceres


₫ 950.000

Sản phẩm Giày bảo hộ nữ Safety Jogger Ceres đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giày bảo hộ nữ Safety Jogger Ceres

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

S3 / SRC

Chứng nhận S3 cho biết sản phẩm có khả năng chống dập ngón, chống đinh, đế chống dầu, chống tĩnh điện, chống thấm nước…

Chứng nhận SRC cho biết tính đế giày Ceres đã được kiểm tra trong 2 môi trường: (1) bề mặt thép có dầu và (2) gạch men có xà phòng.

‘Metal free’

Bạn sẽ không phải cởi giày khi đi qua cổng kiểm tra ở hải quản sân bay nữa vì giày Safety Jogger Ceres được chứng nhận metal free. Nghĩa là cấu tạo giày hoàn toàn không chứa kim loại.

SJ Flex

Một trong những yếu tố quan trọng khi chọn giày bảo hộ là tính linh hoạt của sản phẩm khi di chuyển. Các sản phẩm giày bảo hộ có tấm lót chống đinh bằng kim loại vì vậy phần nào làm giảm tính linh hoạt.

Để tăng tính linh hoạt, nhà sản xuất Cortina China đã thay thế miếng kim loại bằng một vật liệu phi kim loại có tính linh hoạt cao hơn (SJ Flex).

CẤU TẠO

Đế giày: cao su
Lót chống đinh: SJ Flex
Mũi giày: vật liệu composite
Tấm lót chân: EVA
Lớp ngoài: da thật
Mặt trong: sợi nylon
Size: 36-42
Trọng lượng: ~380 gr. / chiếc (size 37)
Sản xuất: Cortina China (Trung Quốc), trực thuộc Cortina Group