Giày AllStar Cổ Cao Jetblack Nam


₫ 145.000

Sản phẩm Giày AllStar Cổ Cao Jetblack Nam đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

"CLICK" theo dõi shop để cập nhật những sản phẩm mới nhất và chương trình khuyến mãi mỗi ngày
Luôn mang đến cho bạn xu hướng thời trang mới năng động, hiện đại và cá tính. luôn cập nhật những mẫu mới nhất để đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng tất cả khách hàng thân thiết của shop
THÔNG TIN SẢN PHẨM:
đã trở thành xu hướng không thể thiếu đối với các tín đồ thời trang, với thiết kế đơn giản, trẻ trung, có thể kết hợp được với hầu hết các mẫu thời trang như Jean, short, jorger , váy nữ, đồng phục…..

* Size: 35-43.

* Chất liệu: Vải canvas
* Đặc Điểm: Giày được tạo viền hai bên cá tính, mũi giày bo tròn nhẹ nhàng. Mũi giày được ép bằng công nghệ ép hơi nóng cao cấp, giữ form lâu dài trong suốt quá trình sử dụng.
* Hướng dẫn sử dụng: Tránh mang sản phẩm khi trời mưa để chúng không bị ướt dẫn đến bong tróc. Cất giữ sản phẩm ở nơi thoáng mát để giữ gìn chất lượng của sản phẩm ở mức tốt nhất. Lau chùi sản phẩm thường xuyên để tránh bụi. Bạn sử dụng các loại xà bông, nước rửa chén, kem cạo râu để giặt. Chú ý là nên dùng bàn chải mềm hoặc khăn mềm để chà giặt sẽ tốt hơn cho đôi giày của bạn. Nên phơi đôi giày trong mát, không nên phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.
Hagtag #giày #thoitrang #shose
#giaythethao #sn