Giày All Star Ck II Nam Full Đen Cổ Cao


180.000 ₫ 164.000

Sản phẩm Giày All Star Ck II Nam Full Đen Cổ Cao đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 180.000 xuống còn ₫ 164.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

№1: MÔ TẢ SẢN PHẨM
Θ Giới Tính : Nam & Nữ (Giày Cặp)
Θ Số Giày : 35 36 37 38 39 40 41 42 43
Θ Loại Khóa Giày : Dây Buộc
Θ Chất Liệu Đế Giày : Cao Su
Θ Chất Liệu Thân Giày : Vải
Θ Thích Hợp Sử Dụng: Đi Chơi, Thể thao, Vận Động, Quà Tặng
Θ Đặc Trưng : Converse classic là mẫu sneaker lâu đời nhất thế giới được ưa chuộng hơn 100 năm qua bởi nhiều thế hệ, mang trong mình dáng vóc trẻ trung và phù hợp với mọi người.

№2: VỀ QUY ĐỊNH BẢO HÀNH
Θ Đổi trả trong 1 tháng nếu hàng bị lỗi do nhà sản xuất như là hở keo.
Θ Trong thời gian bảo hành trên . Bị bất cứ vấn đề gì bạn cứ inbox shop sẽ luôn tư vấn và hỗ trợ bạn. Nếu hở keo nghiêm trọng bạn gởi về shop để dán lại (ship đi bạn chịu nếu là hàng đã qua sử dụng (khoảng 20k) , vòng về shop chịu)
Θ Giao sai số giầy , loại giày ( Phí ship đổi hàng đi và về Shop chịu) .
Θ Thời gian giao hàng : từ 2-8 ngày tùy tỉnh , huyện hay nội thành Giao nội tỉnh HCM – HN thường nhanh hơn, tỉnh và huyện thường lâu hơn .

№3: VỀ SIZE (SỐ GIÀY)
Θ Khách có thể tham khảo bảng đo số giầy kèm theo trên mục hình ảnh (lướt qua phải để xem). Hoặc chat vs shop để lấy bảng đo nếu còn chưa chắc chắn về số giày mà khách mang vừa.
Θ Khách nên lấy lớn hơn 1 số với giày sneaker, và thể thao (2 loại này thường mang tất và có dây buộc nên lấy lớn tí mang cho thoải mái)
Θ Khách nên lấy đúng số theo bảng đo với giày tây, converse, giày lười, yeezy.

№4: BỘ SẢN PHẨM BAO GỒM
Θ 1 Giày
Θ 1 Hộp đựng giày

№5: HANG TAG
#chuck2 #allstar #classic #sneaker #thờitrang #trẻ #trend #hot #shoes #giày #giaythethao #chuck2 #color #fas