Giáp bảo hộ chân Scoyco K12 cho xe máy, moto


₫ 850.000

Sản phẩm Giáp bảo hộ chân Scoyco K12 cho xe máy, moto đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giáp bảo hộ xe máy scoyco K12 mang lại sự êm ái và tâm lý vững vàng trong trượt patin, leo núi, các bộ môn thể thao mạo hiểm khác. Ngoài tính năng chính, Giáp bảo hộ xe máy scoyco K12 có thể sử dụng để kê làm gối chợp mắt trong chuyến đi dài.

Giáp bảo hộ xe máy scoyco K12 Chống gió – Bảo vệ tốt – Bền – Đai có thể điều chỉnh – Thiết kế vô cùng đẹp mắt.

Kích thước: 45×14 cm

Màu sắc: Trắng, đen, vàng

Giáp dễ sử dụng, dễ cử động, không cồng kềnh, phù hợp hầu hết size chân. Giáp bảo hộ xe máy scoyco K12 cứng và chắc chắn, bảo vệ an toàn tối đa khi va chạm.

Quai và khóa dán Velcro trên Giáp bảo hộ xe máy scoyco K12 có thể điều chỉnh dễ dàng.

So với các mẫu khác của scoyco thì sản phẩm này có mức giá nhỉnh hơn một chút nhưng thiết kế của mẫu K12 thật sự nổi bật hơn nhiều phần, vô cùng cá tính và mạnh mẽ. Là một trong những món bảo hộ xe máy được các biker ưa chuộng và tin dùng. Cùng với Găng tay xe máy, mũ bảo hiểm, bộ giáp là vật dụng quan trọng, không thể bỏ quên trong mỗi chuyến đi.

#giapchanscoycok12
--------------------------------------------------
📞 Tư vấn và mua hàng: 0949 089 800 (Zalo)-
☀ PHƯỢT 247 - Sát cánh mọi cung đường
⛺ CN1: 511 Tên Lửa, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP.HCM (Gõ : phượt 247 trên google để có địa chỉ chính xác)
⛺ CN2: 481/4 Trường Chinh, Phường 14, Q.Tân Bình, TP.HCM
⛳ Website: phuot2